Quảng cáo

Leicester City giảm giá, Arsenal ‘bất chấp’ án phạt vào cuộc săn sao

Thứ tư, 24/08/2022 10:29 AM (GMT+7)
A A+

Leicester City được cho là sẽ giảm giá bán cầu thủ Youri Tielemans trong hè này, Arsenal được cho là chuẩn bị một động thái cho thương vụ này.

Nghe nội dung bài viết

Youri Tielemans đang là cái tên được săn đón trên thị trường chuyển nhượng vào lúc này, khi được rất nhiều câu lạc bộ lớn trên thế giới tỏ ra quan tâm. Hiện tại, cầu thủ người Bỉ chỉ còn thời hạn một năm với Bầy cáo, và chính Tielemans đã lên tiếng đính chính muốn ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Trước đó, đội chủ sân King Power rất muốn kiếm được từ thương vụ này với mức giá 38 triệu bảng, nhưng có nhiều đánh giá cho rằng mức giá này không thực tế với tình hình hiện tại. Mức giá hiện tại được cho là đã thay đổi khi kì chuyển nhượng chỉ còn hơn 1 tuần nữa là đóng cửa sẽ là 20 triệu bảng.

arsenal
Arsenal đã tỏ ra quan tâm tiền vệ Youri Tielemans trong suốt mùa hè năm nay. Ảnh: Internet.

HLV Brendan Rodgers đã ám chỉ rằng tiền vệ người Bỉ đã trở nên mất tập trung trong các buổi tập và các trận đấu của đội bóng, khi chỉ quan tâm đến việc chuyển nhượng của mình.

Chính vì thế, ông đã loại Youri Tielemans ra khỏi đội hình xuất phát của Leicester trong trận thua 2-1 trước Southampton. Rodgers cho rằng cầu thủ người Bỉ không xứng đáng thi đấu khi có những suy nghĩ như vậy.

Một số câu lạc bộ tại Premier League cũng đã liên hệ với tiền vệ này bao gồm Man United và Liverpool.

Youri Tielemans co the gia nhap Arsenal
Mặc dù đang bị UEFA theo dõi, nhưng Arsenal vẫn muốn bung sức cho thương vụ Tielemans. Ảnh: Internet.

Nhưng có lẽ, Arsenal được cho là đang chiếm ưu thế trong cuộc đua chuyển nhượng này. Bất chấp đang bị theo dõi từ UEFA về vi phạm luật công bằng tài chính khi báo lỗ lên tới 213 triệu bảng, nhưng Pháo thủ vẫn rất mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng và có thể sẽ nhanh chóng dứt điểm luôn thương vụ này.

Mikel Arteta được cho rất muốn bổ sung tân binh chất lượng này, khi cầu thủ người Bỉ sẽ gia tăng chiều sâu cho đội hình đội chủ sân Emirates để chinh chiến các giải đấu cúp sắp tới.

Nóng: 'Vung tay quá trán', Arsenal bất ngờ bị UEFA ‘sờ gáy’

Tiếp tục vung tiền, Chelsea ‘rực cháy’ trên thị trường chuyển nhượng

Những khoảnh khắc tuyệt vời nhất ở AS Monaco của Youri Tielemans. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT