Quảng cáo

Điều 'tồi tệ nhất' sắp xảy ra với Maguire tại đội tuyển Anh

Thứ năm, 25/08/2022 16:43 PM (GMT+7)
A A+

Trong phát biểu mới nhất của HLV trưởng Gareth Southgate, về tiêu chí đăng kí các cầu thủ tham dự World Cup 2022, có vẻ như Maguire đang cảm thấy lo lắng cho suất thi đấu của mình.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu tại vòng 3 Premier League mùa giải năm nay, MU đã xuất sắc đánh bại Liverpool trong trận cầu mà chính HLV Ten Hag cũng phải bất ngờ với màn trình diễn của các học trò. Nhưng bên cạnh trận đấu này, người hâm mộ vẫn có một số vấn đề để trao đổi với nhau đó là câu chuyện dự bị của Maguire và Ronaldo.

Hai cầu thủ được chính Ten Hag từ khi nhậm chức đã xác định là không thể thay thế, và sau trận đấu vừa rồi, HLV người Hà Lan đã có những thay đổi trong suy nghĩ của mình.

06bb18c28bff22a5903d07fca6b7bbf8a7b18805

Ông được cho sẵn sàng để cả bộ đôi này ra đi, động thái này dường như đã ngầm khẳng định rằng Ten Hag đã có những vị trí thay thế chất lượng.

Với việc nếu không được thi đấu thường xuyên, rất có thể sẽ ảnh hưởng đến suất dự World Cup 2022 của các cầu thủ. Đối với Ronaldo, anh dường như là không thể thay thế trong đội hình của Bồ Đào Nha, còn với Maguire mọi chuyện lại hoàn toàn khác.

Trong một phát biểu mới nhất của Gareth Southgate, Ông chia sẻ: ‘Thật may mắn khi vẫn còn một tuần nữa để tôi có thể chứng kiến thêm phong độ của các cầu thủ để đăng kí cho danh sách giao hữu sắp tới. ‘

Maguire
Từ nhân tố không thể bị thay thế thì Maguire giờ đây chuẩn bị phải làm bạn với băng ghế dự bị. Ảnh: Internet.

‘Đội tuyển Anh là sẽ nơi tập hợp những cầu thủ có phong độ cao và thi đấu xuất sắc để chinh chiến tại các giải đấu, tôi sẽ không có bất cứ sự ưu tiên nào dành cho các cầu thủ, ai thi đấu tốt chứng minh tốt qua các trận đấu của câu lạc bộ tôi sẽ chọn lựa, và điều ngược lại sẽ xảy ra với những người thi đấu không tốt. Họ nên cố gắng nhiều hơn.’

Đội tuyển Anh sẽ có hai trận đấu giao hữu sắp tới với đội tuyển Ý và Đức, sẽ còn một tuần nữa để Southgate đăng kí danh sách cho hai trận đấu này.

Với việc Maguire phong độ đang đi xuống, và cặp đôi Lisandro Martinez và Raphael Varane thi đấu thăng hoa như hiện tại, thì việc sử dụng trung vệ người Anh trong đội hình MU lúc này có lẽ là điều Ten Hag sẽ không làm. Nếu điều này xảy ra, thì danh sách tập trung sắp tới sẽ không có Maguire và xa hơn nữa tình hình này tiếp tục tái diễn thì giấc mơ dự World Cup của trung vệ MU sẽ không còn cơ hội.

Bốc thăm Champions League 2022/23: Kịch bản 'điên rồ' xuất hiện?

World Cup 2022: Vấn đề ‘nhức nhối’ với các tuyển thủ quốc gia

Cú sút của Maguire không chiến thắng được Butland. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Trương Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT