Quảng cáo

Mải mê kinh doanh, Pique bị Barca dằn mặt

Thứ ba, 14/01/2020 11:17 AM (GMT+7)
A A+

Sự sao nhãng trong việc thi đấu của trung vệ Gerard Pique làm cho BLĐ Barcelona khá "nóng mắt", họ đang rất muốn chỉnh đốn cầu thủ này.

Ngoài khả năng chơi bóng thượng hạng, trung vệ Gerard Pique của Barcelona cũng nổi tiếng bởi trí thông minh vượt trội. Thậm chí, ngôi sao của Barca còn được đánh giá là cầu thủ thông minh nhất thế giới khi sở hữu chỉ số IQ lên tới 170. Với lợi thế này, tuyển thủ Tây Ban Nha cho thấy sự nhạy bén tuyệt vời trong công việc kinh doanh.

Trong hai năm qua, cựu hậu vệ của Manchester United đã mua cổ phần ở Andorra FC và đầu tư vào việc cải tổ tổ hợp thi đấu Davis Cup. Những phi vụ này đã đem lại cho ngôi sao 32 tuổi những khoản lợi nhuận khá lớn. Thậm chí, chủ tịch Bartomeu của Barca cũng đã dành lời khen ngợi cho Pique và nói rằng anh hoàn toàn có thể thay thế ông lèo lái đội bóng trong tương lai.

pique kinh doanh

Tuy nhiên trong thời gian gần đây, trung vệ sinh năm 1987 đang cho thấy dấu hiệu sa đà vào công việc bên lề mà quên mất nhiệm vụ chính trên sân cỏ. Nhận thấy điều này, BLĐ đội chủ sân Camp Nou ngay lập tức muốn "nắn gân" Pique nhằm ổn định kỷ cương đội bóng.

Theo đó, các nhân vật cấp cao của Barca đang soạn thảo một bản hợp đồng mới với Pique, trong đó có kèm một điều khoản sẽ hạn chế những hoạt động phi bóng đá của cầu thủ này. Đây là một động thái cần thiết và đúng đắn của chủ tịch Bartomeu và các cộng sự, bởi lúc này phòng thay đồ của Blaugrana đang rối như tơ vò sau khi thay tướng cách đây ít giờ.

Xem thêm: >> Tân HLV Barca từng đòi 'ám sát' Messi <<


VIDEO: Cầu thủ lấy thẻ đỏ đuổi trọng tài khỏi sân

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức barca tin barca tin barcelona pique kinh doanh pique iq pique thông minh pique rời barca barca bán pique
Xem thêm
TIN NỔI BẬT