Quảng cáo

Đại náo thị trường chuyển nhượng, MU 'rút hầu bao' cho nhà vô địch World Cup

Thứ năm, 25/08/2022 23:49 PM (GMT+7)
A A+

BLĐ MU đã liên tục gửi những lời đề nghị cho hậu vệ Benjamin Pavard từ Bayern Munich, với hy vọng có thể bổ sung tân binh chất lượng này vào vị trí hậu vệ phải, nơi yếu điểm của đội hình MU lúc này.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi bất ngờ chiêu mộ thành công Casemiro với giá 70 triệu bảng thì MU tiếp tục khởi động thêm thương vụ chiêu mộ nhà vô địch World Cup Pavard từ Bayern Munich.

Tuyển thủ Pháp Pavard chủ yếu chơi ở vị trí hậu vệ phải nhưng với sự đa năng của cầu thủ này có thể giúp anh chơi toàn bộ các vị trí ở tuyến phòng thủ.

Tại MU, Ten Hag đang rất đau đầu cho vị trí hậu vệ phải, khi mà cả Diogo Dalot và Aaron Wan-Bissaka đều không mang đáp ứng được gì mà ông mong muốn. Chính vì sự quyết tâm này, HLV người Hà Lan yêu cầu BLĐ MU bằng mọi giá phải mang được nhà vô địch World Cup này bổ sung vào đội hình mà ông đang xây dựng

pavard-mu
MU đang lên kế hoạch chiêu mộ Pavard từ Bayern Munich. Ảnh: Internet.

Tháng trước, Bayern đã thẳng thừng từ chối MU về thương vụ này khi Quỷ đỏ không chịu đáp ứng với mức giá mà câu lạc bộ nước Đức yêu cầu. Không những Man United mà còn một số đội bóng khác cũng tỏ ra quan tâm đến hậu vệ người Pháp như Chelsea, Juventus và Atletico Madrid.

Được biết, trước đó Pavard đã sẵn sàng cho tương lai rời khỏi Hùm xám và đã đề xuất với Bayern về chuyện ra đi và chính câu lạc bộ nước Đức đã ra giá khoảng 30 triệu bảng nếu bất cứ đội bóng nào muốn có được nhà vô địch World Cup.

Lí do được đưa ra là anh muốn được thi đấu ở vị trí trung vệ phải thay vì hậu về, bên cạnh đó muốn tìm thử thách mới trong sự nghiệp.

Bayern Munich
Pavard đã thay đổi quyết định muốn ở lại Bayern Munich để cống hiến. Ảnh: Internet.

Nhưng đến đầu tuần này, hậu vệ người Pháp đã thông báo với Hùm xám rằng anh muốn ở lại và cống hiến tiếp cho đội bóng, chính vì vậy hiện tại Bayern vẫn đang suy nghĩ về có nên ý định tiếp tục giữ hậu vệ đa năng này ở lại Allianz Arena, hay sẽ bán để đổi lại một khoản phí để bổ sung cái tên khác làm mới đội hình.

Bên cạnh Pavard, MU cũng đã liên hệ với Sergino Dest của Barcelona và Thomas Meunier của Borussia Dortmund trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Pavard gia nhập Bayern Munich từ Stuttgart với mức phí 30 triệu bảng, mùa giải trước anh ra sân 35 trận trên mọi đấu trường và thi đấu rất ổn định và tạo được sự tin tưởng cho HLV Julian Nagelsmann về vị trí của mình.

Lộ diện bến đỗ cuối cùng, hy vọng 'tẩu thoát' khỏi MU dành cho Ronaldo

Ten Hag nhận tin vui, MU sẽ có được sự phục vụ của tân binh mới

Những khoảng khắc ấn tượng của Pavard. Nguồn: Youtube.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT