Quảng cáo

Lộ diện đội hình xuất sắc nhất lịch sử MU

Thứ sáu, 26/08/2022 11:38 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại của MU Gary Neville đã có những chia sẻ về các đội hình của MU trong các mùa giải, và ông nhận định rằng MU mùa giải 1998-1999 là đội hình mang tính biểu tượng.

Nghe nội dung bài viết

Huyền thoại Gary Neville mới đây đã thừa nhận rằng MU của mùa giải 1998-1999 là đội hình xuất sắc nhất và mang tính biểu tượng trong lịch sử câu lạc bộ, cựu cầu thủ đội tuyển Anh còn nhận định thêm đó là đội hình gần như không thể tái lập lên thêm một lần nào nữa và khẳng định sẽ không có đội hình nào có thể tốt hơn.

Khoảng khắc lịch sử với chiến thắng đáng kinh ngạc trong trận chung kết Champions League 1998-1999 trước Bayern Munich sau pha lập công ở phút bù giờ của Ole Gunnar Solskjaer giúp MU có lần thứ 2 vô địch C1. Huyền thoại MU thừa nhận rằng cứ mỗi lần tưởng tượng khoảng khắc đó lại khiến anh rùng mình.

doi hinh mu 1998 1999
Đội hình lịch sử MU 1998-1999 vô địch C1. Ảnh: Internet.

Chia sẻ với Sky Sport, Neville cho biết toàn đội đã đạt đến đỉnh cao sau thời gian dài ăn tập và thi đấu cùng nhau, có lẽ sẽ rất khó để tạo ra điều đó một lần nữa.

‘Vấn đề là rất khó để tạo ra một tập thể như vậy một lần nữa, đó là đỉnh cao và khoảng khắc đó không thể quên được. Đội bóng và một nhóm cầu thủ đã ăn tập và ở cạnh nhau trong tám đến 9 năm, một số người đã cạnh nhau từ năm 12 tuổi và sau đó chúng tôi đã tạo nên lịch sử.’

‘Với bản thân tôi, MU của mùa giải 1998-1999 sẽ là mùa giải xuất sắc nhất lịch sử câu lạc bộ, với những gì chúng tôi làm, toàn bộ cầu thủ gắn kết với nhau trong đội bóng đã tạo nên tính biểu tượng không thể nào phai nhòa.’

Solsa1
Pha lập công ở phút bù giờ của Ole gunnar solskjaer trước Bayern Munich đã đem lại chức vô địch C1 thứ 2 cho MU. Ảnh: Internet.

Bình luận viên Sky Sport – Shreeves cũng đã chia sẻ thêm về cảm xúc của Neville về khoảng khắc giải nghệ tại câu lạc bộ.

Neville trả lời: ‘Tôi cảm giác đó như là ngày tồi tệ nhất trong cuộc đời tôi, tôi đã nghĩ đến những khoảng khắc hạnh phúc cùng câu lạc bộ, những giây phút không thể nào quên đối với những người đồng đội của tôi. Giây phút chia tay Man United tôi đã khóc rất nhiều.’

‘Tôi đã có tất cả khi tôi thi đấu tại Old Trafford, thực sự tôi không thể tưởng tượng một ngày mình sẽ phải giải nghệ như vậy, tôi yêu Man United, cuộc sống của tôi thuộc về nơi này.’

Thua cay cú MU, Liverpool ‘cướp luôn’ trò cưng Ten Hag

Sau Ronaldo và Salah, Erling Haaland ‘dở khóc dở cười’ về bức tượng của mình

Những kỷ niệm của Ole Solskjaer tại C1 1998-1999. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo