Quảng cáo

Sau Ronaldo và Salah, Erling Haaland ‘dở khóc dở cười’ về bức tượng của mình

Thứ sáu, 26/08/2022 10:35 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, đã lộ diện một bức tượng gỗ được điêu khắc và chính chủ của bức tượng đã đính chính đó là cầu thủ Erling Haaland, có lẽ sau khi nhìn bức tượng mọi người phải ‘ngán ngẫm’ mà nghĩ đến Ronaldo và Salah.

Nghe nội dung bài viết

Một bức tượng gỗ cao 3m được cho là cầu thủ Erling Haaland đã được điêu khắc và dựng tại quê nhà Bryne, Na Uy. Bức tượng này được điêu khắc từ một thân cây nặng gần 1 tấn và được doanh nhân Tore Sivertsen chi ra 10.000 bảng để điêu khắc và lắp đặt bức tượng chào mừng bản hợp đồng trị giá 85,5 triệu bảng của Man City.

Tuong Haaland
Bức tượng gỗ điêu khắc tại Na Uy của tiền đạo Erling Haaland. Ảnh: Internet.

Ông Sivertsen đã lên kế hoạch bán đấu giá nó nhằm dùng số tiền đó để tài trợ cho một bệnh viện ở Tanzania.

Doanh nhân Sivertsen đã chia sẻ rằng: ‘Tất cả chúng tôi đều tự hào về Erling Haaland, và tôi nghĩ rằng cần phải làm một điều gì đó để chứng tỏ được sự hâm mộ của chúng tôi, và bức tượng ở đây như một lời khẳng định.’

‘Một số người đã phàn nàn rằng nó quá xấu, và thực sự tôi không quan tâm về vấn đề đó, tôi nhận rằng nó không hợp với thẩm mỹ của mọi người nhưng tôi thật sự thích nó. Đó là một tác phẩm nghệ thuật hơn là việc suy xét về ngoại hình bức tượng so với thực tế.’

Trớ trêu thay, dù mới hoàn thành và bị mọi người phàn nàn xấu xí nhưng mới nhất, bức tượng của Haaland đã bị đánh cắp, và mọi người nghi ngờ rằng một người hâm mộ nào đó đã bất mãn với tuyển thủ người Na Uy nên dùng xe cẩu để trộm nó vào ban đêm.

Tuong Ronaldo
Ronaldo chỉ biết ngán ngẩm khi nhìn vào bức tượng điêu khắc của chính mình. Ảnh: Internet.

Không biết, khi tuyển thủ Haaland nhìn vào không biết sẽ phải khóc hay cười vì hình dạng thực tế của pho tượng được nhận xét khác xa so với anh bên ngoài. Có lẽ đó sẽ là vẻ mặt ngán ngẫm như những người đồng nghiệp ngoài kia của anh.

Ronaldo và Salah cũng là hai cầu thủ cũng thuộc tình cảnh trớ trêu khi nhìn vào pho tượng mà người hâm mộ dành cho mình.

Bức tượng của Ronaldo được điêu khắc bởi nghệ sĩ điêu khắc Emanuel Santos, ông đã dành ra 3 tuần để thực hiện nó, và khi đem ra trưng bày nhân dịp sân bay Madeira đổi tên để vinh danh Ronaldo hồi tháng 3/2017, fan bóng đá trên toàn thế giới đã được trận cười nghiêng ngả.

salah tuong
Salah không nên khóc hay nên cười khi nhìn vào tượng điêu khắc của chính mình. Ảnh: Internet.

Bên cạnh đó là bức tượng của Salah còn được đánh giá thậm tệ hơn rất nhiều, nữ nghệ sĩ điêu khắc Mai Abdel Allah đã thực hiện trong vòng 1 tháng. Và khi công bố ra ngoài, cô đã nhanh chóng bị chế giễu vì mức độ xấu thậm tệ.

Không phải Barcelona, đội bóng của ‘Chủ tịch Pique’ chiêu mộ thần đồng MU

Đại náo thị trường chuyển nhượng, MU 'rút hầu bao' cho nhà vô địch World Cup

Erling Haaland chuẩn bị cho mùa giải Premier League đầu tiên. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo