Quảng cáo

Thua cay cú MU, Liverpool ‘cướp luôn’ trò cưng Ten Hag

Thứ sáu, 26/08/2022 11:16 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận thua muối mặt trước Man United, Klopp đang yêu cầu BLĐ Liverpool nhanh chóng chiêu mộ Frenkie de Jong để gia tăng sức mạnh tuyến tiền vệ của The Kop.

Nghe nội dung bài viết

Jurgen Klopp được cho đã bắt đầu nhắm đến mục tiêu ưu tiên chuyển nhượng MU trong suốt mùa hè năm nay là Frenkie de Jong sau khi có khởi đầu vô cùng thất vọng tại mùa giải mới năm nay.

Những chấn thương của Thiago Alcantara và Alex Oxlade-Chamberlain đã khiến Liverpool thiếu hụt trầm trọng các lựa chọn trong hàng tiền vệ. Fabinho cũng gặp vấn đề về thể lực trong khi tương lai của Naby Keita đang bị nghi ngờ. Tuyến tiền vệ của The Kop đang trong tình trạng báo động.

Liverpool chieu mo de jong
Liverpool đã nhảy vào cuộc đua chiêu mộ De Jong. Ảnh: Internet.

Và sau khi chỉ giành được 2 điểm sau 3 trận đấu, HLV người Đức đã quyết định đưa De Jong làm mục tiêu ưu tiên chiêu mộ để xây dựng một đội hình trong mùa giải mới này.

Có thông tin cho rằng Liverpool đã gửi lời đề nghị trị giá 53 triệu bảng cho tuyển thủ Hà Lan, kèm theo 7 triệu bảng tiền phụ phí. Không rõ liệu đội bóng chủ sân Anfield có định trả cho De Jong 14 triệu bảng tiền lương mà Barcelona đang nợ cầu thủ này hay không.

Nhưng mức giá này được đánh giá thấp hơn nhiều so với 63 triệu bảng cộng thêm phụ phí mà MU đã đưa ra. Nên việc thuyết phục đội bóng xứ Catalan với mức giá này là vô cùng khó.

ten hag de jong
Ten Hag rất nhiều BLĐ MU chiêu mộ De Jong, nhưng mọi nỗ lực đến nay đang bất thành. Ảnh: Internet.

Man United đã đạt được thỏa thuận với Barcelona về thương vụ của De Jong nhưng chính vì suất dự Europa League đã khiến cầu thủ người Hà Lan không đồng ý chuyển đến Old Trafford. Liverpool có lợi thế hơn trong việc có suất dự Champions League và tham vọng của đội bóng này cao hơn rất nhiều đủ sức cạnh tranh các danh hiệu mà De Jong yêu cầu.

Không rõ liệu MU có tiếp tục theo đuổi thương vụ này khi mà đã chiêu mộ thành công Casemiro, trong khi Chelsea cũng đang theo dõi nhưng chưa đưa ra mức giá chính thức.

tuong lai bat on de jong
Tương lai bất ổn hiện tại của De Jong tại Barcelona. Ảnh: Internet.

Chính vì vậy, có vẻ như Liverpool đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ kí của Frenkie de Jong trước khi kì chuyển nhượng hè kết thúc.

Barcelona không giấu giếm việc đội bóng sẵn sàng bán cầu thủ người Hà Lan để có thể đăng ký tân binh mới Kounde được thi đấu chính thức và có tiền theo đuổi vụ Bernardo Silva. Và việc kì chuyển nhượng hè sắp đóng cửa, chắc hẳn CĐV Liverpool sẽ mong ngóng vụ nổ này xảy ra.

Sau Ronaldo và Salah, Erling Haaland ‘dở khóc dở cười’ về bức tượng của mình

Không phải Barcelona, đội bóng của ‘Chủ tịch Pique’ chiêu mộ thần đồng MU

Bàn thắng của De Jong vs Man City. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT