Quảng cáo

Ancelotti ‘gật đầu’, MU vui mừng đón tân binh mới từ Real Madrid

Thứ sáu, 26/08/2022 19:13 PM (GMT+7)
A A+

HLV Ancelotti được cho đã đồng ý để Asensio ra đi, MU đã nhanh chóng liên hệ và đạt được thỏa thuận với cầu thủ này.

Nghe nội dung bài viết

Man United được cho đã đạt được thỏa thuận với tiền đạo Marco Asensio từ Real Madrid. Ten Hag vẫn đang tìm cách chiêu mộ thêm những tân binh mới nhằm gia tăng sức mạnh đội hình khi mà thị trường chuyển nhượng mùa hè sắp đóng cửa.

Huấn luyện viên của Real Madrid, Carlo Ancelotti đã tiết lộ rằng Asensio đã nói với các nhà vô địch châu Âu rằng anh ấy đang muốn rời câu lạc bộ. Cầu thủ người Tây Ban Nha muốn có thêm nhiều cơ hội thi đấu để có thể cạnh tranh một suất dự World Cup cuối năm nay cùng đội tuyển quốc gia.

Asensio
Ten Hag muốn đưa Asensio về đội hình chủ sân Old Trafford trong mùa hè này. Ảnh: Internet.

Đã có một số đội bóng tỏ ra quan tâm đến cầu thủ này đến từ giải vô địch quốc gia của Anh và Ý, nhưng hiện tại Man United là đội dẫn đầu để có được chữ kí của Asensio.

Đội bóng chủ sân Old Trafford đã ký hợp đồng với bốn cầu thủ trong kì chuyển nhượng hè này, nổi bật nhất là tiền vệ Casemiro, người đã gia nhập câu lạc bộ với bản hợp đồng 70 triệu bảng từ Real Madrid.

Asensio hiện đang muốn theo chân người đồng đội cũ của mình rời khỏi đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha để tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên và Old Trafford có thể là một điểm đến khả dĩ vào lúc này.

asensio-mu
Nhà vô địch Champions League 5 lần tỏ ra hứng thú khi gia nhập MU. Ảnh: Internet.

Ancelotti cho biết thêm: ‘Marco đang suy nghĩ nghiêm túc về chuyện tương lai của cậu ấy, nếu anh ấy muốn rời khỏi câu lạc bộ, tôi sẽ đồng ý.’

Asensio chỉ còn một năm trong hợp đồng hiện tại và Real Madrid có thể sẵn sàng bán cầu thủ này ngay trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa, để tránh mất trắng vào mùa hè năm sau.

Từ khi gia nhập Real Madrid từ Mallorca năm 2014, Asensio đã có 236 lần ra sân, ghi được 49 bàn thắng và 5 lần giành được chức vô địch Champions League.

Asensio
Asensio muốn ra đi để tìm cơ hội được thi đấu nhiều hơn, cạnh tranh một suất dự World Cup cùng tuyển Tây Ban Nha. Ảnh: Internet.

Nhưng hiện tại, anh đang vật lộn với việc cạnh tranh một vị trí thi đấu chính thức tại Bernabeu. MU vẫn đang tích cực tìm kiếm các cầu thủ mới để tăng cường hàng công, đã có một số cái tên được liên hệ nhưng đều không có chuyển biến như Antony, Hakim Ziyech, Christian Pulisic, Memphis Depay và Cody Gakpo.

Quỷ đỏ được cho sẵn sàng trả 25,3 triệu bảng để mong Real Madrid nhả người trong những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

Sợ đổ vỡ vụ Antony, MU 'chốt sổ' 3 phương án dự phòng

Vừa cập bến MU, Casemiro đã khiến CĐV 'ngỡ ngàng'

Những gì tốt nhất của Marco Asensio tại Real Madrid. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Trương Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT