Quảng cáo

Sau Casemiro, MU chuẩn bị đón tiếp 'trò cưng' của Zinedine Zidane

Thứ năm, 25/08/2022 19:07 PM (GMT+7)
A A+

Có vẻ như mối "lương duyên" của MU và Real trên TTCN vẫn chưa dừng lại khi mà sân Old Trafford sắp đón chào thêm một tiền vệ tài hoa nữa tới từ Tây Ban Nha.

Nghe nội dung bài viết

Cách đây ít ngày, MU đã chiêu mộ thành công nhà ĐKVĐ Champions League - Casemiro từ Real Madrid trong sự phấn khởi của toàn bộ người hâm mộ. Tuy nhiên, khi mà tiền vệ người Brazil còn chưa kịp chào sân Old Trafford một cách chính thức thì Quỷ đỏ đã chuẩn bị mua xong người đồng đội của chính anh này tại Los Blancos. 

Sau Casemiro, MU chuẩn bị đón tiếp 'trò cưng' của Zinedine Zidane 177031
Casemiro sắp được tái ngộ người đồng đội "vừa cũ xong" là tiền vệ Marco Asensio tại Man United. Ảnh: internet

Cụ thể, theo báo cáo mới nhất của Daily Express (Anh), MU đã đánh tiếng hỏi mua tiền vệ Marco Asensio từ đội chủ sân Bernabeu. HLV Erik ten Hag được cho là cần có thêm sự đa dạng cho hàng công, đặc biệt là trong bối cảnh Ronaldo có thể rời đi ở những ngày cuối phiên chợ Hè. 

Được biết, Man United sẵn sàng chi ra khoảng 25 triệu bảng Anh để Real nhả người. Về phía nhà ĐKVĐ La Liga, họ đang không có ý định giữ tiền vệ người Tây Ban Nha. Hợp đồng của Asensio cũng chỉ còn một năm và HLV Carlo Ancelotti ưu ái Rodrygo và Fede Valverde ở hành lang phải hơn. Chính vì vậy, khả năng thành công của thương vụ này là cực kỳ cao. 

Sau Casemiro, MU chuẩn bị đón tiếp 'trò cưng' của Zinedine Zidane 177032
Asensio là tiền vệ được HLV Zidane cực kỳ yêu thích thời ông còn dẫn dắt Los Blancos. Ảnh: internet

Về phần tiền vệ hiện 26 tuổi, anh đã bày tỏ nguyện vọng tìm bến đỗ mới từ mùa Hè năm nay. Tuy nhiên, cả Inter Milan và Arsenal đều sớm từ bỏ Asensio vì cho rằng Real đang "hét giá" 1 cầu thủ sắp hết hợp đồng với CLB quá đáng. 

Marco Asensio từng nổi lên như một trong số những tiền vệ/tiền đạo chơi cực hay dưới thời của HLV Zinedine Zidane. Tuy nhiên, chấn thương nặng vào tháng 9 năm 2019 đã khiến sự nghiệp của tuyển thủ Tây Ban Nha có phần đi xuống. Dù vậy, Asensio vẫn kịp ghi tới 12 bàn thắng (một con số khá ấn tượng) cho Real Madrid ở mùa giải trước.

Sau Casemiro, MU chuẩn bị đón tiếp 'trò cưng' của Zinedine Zidane 177033
Ngoài có khả năng xử lí, chuyền chọc trái bóng chính xác, Asensio cũng nổi tiếng với kĩ thuật, tốc độ và khả năng dứt điểm gần như hoàn hảo của mình. Ảnh: internet

Quay trở lại với diễn biến chuyển nhượng của CLB MU, BLĐ Quỷ đỏ dự kiến sẽ bay sang Madrid ngay trong nay mai để nhanh chóng chốt thương vụ này trước khi TTCN Hè kết thúc. Ngoài ra, 100 triệu Euro cũng chuẩn bị được Man United chi ra cho tiền tạo Antony của Ajax. 

MU chốt số áo huyền thoại cho Casemiro, chỉ chờ ngày ra mắt

Tin chuyển nhượng tối 25/8: 'Nhà nhà' đua nhau mua De Jong, MU nhận tin 'sét đánh'

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Asensio tại Real Madrid. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT