Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 25/8: 'Nhà nhà' đua nhau mua De Jong, MU nhận tin 'sét đánh'

Thứ năm, 25/08/2022 17:33 PM (GMT+7)
A A+

Frenkie de Jong bất ngờ "đắt khách" trên TTCN hay MU nhận tin không hề vui vẻ là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay ngày 25/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 25/8

Frenkie de Jong thành hàng "hot" trên TTCN

Theo báo cáo mới nhất từ tờ GOAL, Liverpool chính là đội bóng tiếp theo muốn có được sự phục vụ của De Jong ở ngay mùa Hè năm nay. The Kop đã liên hệ với Barca và sẵn sàng chồng ra 71 triệu Euro để đón tiền vệ người Hà Lan về với Anfield trước khi phiên chợ hiện tại đóng cửa. 

Tin chuyển nhượng tối 25/8: 'Nhà nhà' đua nhau mua De Jong, MU nhận tin 'sét đánh' 177019
Frenkie de Jong bất ngờ trở thành "món hàng" khiến nhiều ông lớn muốn chi tiền để chiêu mộ trong những ngày cuối TTCN. Ảnh: internet

Trước đó thì MU, Chelsea và cả Bayern Munich đều đã bày tỏ nguyện vọng có được De Jong trong đội hình của mình. Tuy nhiên, khúc mắc lớn nhất giữa cựu sao Ajax và Blaugrana là vấn đề nợ tiền lương vẫn chưa tìm thấy lời giải. 

MU nhận tin buồn từ Kevin Trapp

Những ngày gần đây, tin tức quốc tế bất ngờ rộ lên việc HLV Erik ten Hag của MU muốn đưa thủ thành Kevin Trapp về sân Old Trafford để cạnh tranh với De Gea. Thủ thành người Đức đang là nhà vô địch của Europa League cùng CLB Frankfurt. 

Tin chuyển nhượng tối 25/8: 'Nhà nhà' đua nhau mua De Jong, MU nhận tin 'sét đánh' 177020
De Gea đã thể hiện những dấu hiệu sa sút ở mùa này và HLV Ten Hag muốn tìm người để cạnh tranh với thủ môn Tây Ban Nha. Ảnh: internet

Tuy nhiên, theo nhà báo Dharmesh Sheth của Sky Sports, Quỷ đỏ đã buộc phải chuyển hướng sang Martin Dubravka của Newcastle. Lí do là bởi Kevin Trapp không gia nhập đoàn quân của ông Ten Hag mà muốn tiếp tục thi đấu ở Bundesliga. 

Barca muốn đổi người với Dortmund

Mặc dù đã bổ sung rất nhiều tân binh ở mùa Hè năm nay mà chưa thể đăng ký được hết, CLB Barcelona vẫn muốn có được sự phục vụ của hậu vệ Thomas Meunier (Dortmund). Đội bóng vùng Camp Nou sẵn sàng cài thêm Sergino Dest vào hợp đồng mua bán như một phần của thương vụ này. 

Tin chuyển nhượng tối 25/8: 'Nhà nhà' đua nhau mua De Jong, MU nhận tin 'sét đánh' 177023
Ngoài Barcelona thì Man United cũng đang là đội bóng muốn sở hữu cựu sao PSG ở Hè này. Ảnh: internet

Bernardo Silva muốn tới Barca

Barcelona và Manchester City vừa có một trận giao hữu vô cùng hấp dẫn. Kết quả là cả 2 hòa nhau với tỉ số 3-3. Tuy nhiên, điều đáng nói là sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã thừa nhận về việc tiền vệ Bernardo Silva muốn gia nhập sân Camp Nou chơi bóng và ông cũng không ngăn cản thương vụ này. 

Tin chuyển nhượng tối 25/8: 'Nhà nhà' đua nhau mua De Jong, MU nhận tin 'sét đánh' 177024
Mặc dù Silva rất muốn tới Barca nhưng mới đây, phía đại diện của Man City khẳng định sẽ không bán tiền vệ người Bồ cho bất cứ đội bóng nào. Ảnh: internet

Tottenham muốn đẩy H. Winks sang Roma

BLĐ CLB Tottenham đang thuyết phục các đối tác phía AS Roma thu nhận tiền vệ Harry Winks. Theo Daily Mail, Winks không còn nằm trong kế hoạch của HLV Antonio Conte, nhưng BLĐ Tottenham chỉ muốn cho mượn chứ không phải bán đứt cầu thủ này

Pep tiết lộ bất ngờ về sao 80 triệu euro, Barca ‘mừng như trẩy hội’

Ten Hag buộc Ronaldo chịu thiệt lớn, 'ông lớn' ra tay giải cứu CR7?

Pha bật cao đánh đầu đi vào lịch sử của Cristiano Ronaldo. Nguồn: Dugout

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT