Quảng cáo

Pep tiết lộ bất ngờ về sao 80 triệu euro, Barca ‘mừng như trẩy hội’

Thứ năm, 25/08/2022 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận giao hữu giữa Man City và Barca rạng sáng nay, HLV Pep Guardiola đã tiết lộ về thương vụ Bernando Silva giữa hai đội.

Nghe nội dung bài viết

Trận giao hữu giữa Man City và Barca đã diễn ra vô cùng cởi mở với kết quả hòa 3-3. Đây là trận đấu được tổ chức với mục đích từ thiện nhằm ủng hộ Juan Carlos Unzue - cựu cầu thủ và trợ lý tại Barcelona - trong cuộc chiến chống lại bệnh xơ cứng teo cơ một bên.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã có nhiều chia sẻ thú vị về Bernando Silva, tiền vệ đang được Barca nhắm đến: “Bernardo rất hứng thú với viễn cảnh được chơi bóng tại Barca. Tất nhiên Man City muốn giữ cậu ấy ở lại nhưng nếu Bernardo muốn ra đi, tôi sẵn sàng để cậu ấy được toại nguyện. Dù sao thì quan trọng nhất vẫn là việc Man City và Barca phải đạt được thỏa thuận đã.”

sep_lon_man_city_bernardo_silva_se_o_lai
Bernardo Silva hứng thú với viễn cảnh chơi bóng tại Barca. Ảnh: internet

Về phía Barca, HLV Xavi đánh giá rất cao tài năng của Bernardo Silva: “Bernardo cực kì thông minh, có khả năng đọc trận đấu tốt và xử lý bóng nhanh kinh khủng. Anh ấy là cầu thủ quan trọng trong sơ đồ của HLV Pep Guardiola và thật tuyệt nếu có thể có anh ấy trong đội.”

Bernardo Silva hiện được định giá khoảng 80 triệu euro trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt và Barca cũng sẵn sàng trả mức giá ấy cho Man City. Dù vậy, thương vụ này đã kéo dài nhiều tuần nhưng chưa thể đi đến hồi kết. Lý do chính được cho là bởi phía Blaugrana đang gặp nhiều vấn đề về tài chính, thậm chí cho đến hiện tại, họ vẫn chưa đăng kí xong toàn bộ các tân binh.

11112021-Xavi-Barcelona-1
Xavi đánh giá rất cao khả năng của Bernardo Silva. Ảnh: internet

Không chỉ Barca mà theo L'Equipe, PSG cũng đang theo dõi sát sao tình hình của Bernardo Silva và sẵn sàng nhảy vào thương vụ này. Tiền không phải là vấn đề đối với CLB nước Pháp bởi họ rất muốn sở hữu ngôi sao của Man City ngay hè này để nâng cấp tuyến giữa.

Ra tay giải cứu Barca, ‘chủ tịch’ Pique vẫn bị Xavi xử phũ

Vợ của ‘thiên thần’ nói lời cay nghiệt về MU, Casemiro có lo sợ?

Video những khoảnh khắc ấn tượng của Bernardo Silva mùa 2021/22. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT