Quảng cáo

Vợ của ‘thiên thần’ nói lời cay nghiệt về MU, Casemiro có lo sợ?

Thứ tư, 24/08/2022 21:57 PM (GMT+7)
A A+

Vợ của Angel Di Maria mới đây đã có chia sẻ cực phũ về quãng thời gian chồng thi đấu tại MU, tiết lộ chồng chỉ đến MU vì tiền.

Nghe nội dung bài viết

MU đang có một kì chuyển nhượng hè vô cùng bận rộn. Sau khi chiêu mộ Malacia, Eriksen, Martinez và mới đây là Casemiro. Cầu thủ người Brazil đã nhận được sự tán dương nhiệt liệt từ các Manucians và vô cùng hào hứng trước viễn cảnh chơi bóng tại Old Trafford. Nhưng nếu nhìn vào Di Maria, một cầu thủ cũng chuyển đến MU từ Real Madrid, có thể Casemiro sẽ phải nghĩ lại.

Di Maria cũng từng nhận được rất nhiều kì vọng khi gia nhập MU nhưng anh đã rời đi chỉ sau 1 năm. Chia sẻ với đài LAM về quãng thời gian ngắn ngủi của chồng ở nửa đỏ thành Manchester, Jorgelina Cardoso – vợ của Di Maria cho biết:

69047339037aea24b36b
Di Maria từng nhận nhiều kì vọng khi gia nhập MU. Ảnh: internet

“Thú thật, Di Maria chỉ đến MU vì tiền thôi. Khi họ gửi lời đề nghị đến chồng tôi, tôi đã khuyên anh ấy đừng gia nhập MU nhưng anh ấy lại muốn nhận mức lương khổng lồ tại đó. Di Maria nghĩ nếu đến Anh, gia đình sẽ có nguồn tài chính tốt hơn.

Ngay khi đặt chân đến Manchester, tôi đã không thích nơi này rồi. Đồ ăn thì chán còn người dân thì trông ai cũng giả tạo. Manchester không như Madrid, nơi mọi thứ thật tuyệt vời. Tôi luôn nghĩ Di Maria không nên rời Real sớm như vậy.”

vo-di-maria-ke-cuoc-song-dia-nguc-o-anh-thua-nhan-chong-den-mu-vi-tien-02
Vợ Di Maria tiết lộ chồng đến MU chỉ vì tiền. Ảnh: internet

Vợ của Di Maria thậm chí còn cho rằng quãng thời gian chồng ở MU đã khiến cô trầm cảm: “Mọi chuyện không như ý muốn và tôi cùng chồng đã phải suy nghĩ rất nhiều. Tôi không oán trách gì việc anh ấy đến MU nhưng ở đó thật kinh khủng. Tôi thậm chí còn muốn tự tử nếu chồng tiếp tục thi đấu ở đó.”

Di Maria gia nhập MU từ Real năm 2014 với mức giá kỷ lục Ngoại hạng Anh khi đó, khoảng 60 triệu bảng. Anh được trao chiếc áo số 7 huyền thoại và nhận được rất nhiều kì vọng từ các Manucians. Trên thực tế, Di Maria có khởi đầu rất ấn tượng khi ghi 3 bàn và có 6 kiến tạo sau 10 trận. Nhưng anh dần đánh mất phong độ và không hòa nhập được với lối chơi chung của đội bóng.

psg-xac-nhan-di-maria-ra-di
Di Maria rời MU để đến PSG chỉ sau một mùa giải. Ảnh: internet

Sau một mùa giải, Di Maria rời MU để gia nhập PSG và nhanh chóng lấy lại phong độ. Cầu thủ chạy cánh người Argentina đã cùng PSG giành 5 chức vô địch Ligue 1 và nhiều danh hiệu lớn nhỏ khác. Ở kì chuyển nhượng hè này, anh đã ra nhập Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do.

Nữ tiền đạo Man City đổi đời sau khi… cởi áo ăn mừng

NÓNG: Có Casemiro, MU bất ngờ thanh lý ‘tương lai đội bóng’ cho đối thủ

Video bàn thắng đầu tiên của Di Maria cho Juventus. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT