Quảng cáo

‘Thần đồng’ chỉ trích Barca thậm tệ, buông lời cay đắng về Xavi

Thứ tư, 24/08/2022 19:37 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi rời Barca, tiền vệ Riqui Puig đã không tiếc lời chỉ trích đội bóng cũ bạc bẽo và đối xử không tốt với các cầu thủ.

Nghe nội dung bài viết

Barca đang là một trong những đội bóng bận rộn nhất kì chuyển nhượng mùa hè năm nay. Cho đến hiện tại, họ đã đưa về những Christensen, Kessie, Lewandowski, Kounde và Raphinha. Bên cạnh đó, Blaugrana cũng nỗ lực đẩy đi những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng và Riqui Puig là một trong số đó.

Gia nhập Barca từ khi còn bé và được đánh giá là một học viên ưu tú của lò La Masia nhưng Puig lại bị HLV Xavi loại khỏi đội hình và phải sang Mỹ thi đấu trong màu áo LA Galaxy. Chia sẻ với Fox Sports, tiền vệ người Tây Ban Nha đã vô cùng bất bình với cách hành xử của Barca:

riqui-puig-khong-duoc-tao-co-hoi-thi-dau-khi-nhin-nhung-dong-doi-cua-minh-ngay-cang-phat-trien-khien-toi-cam-thay-rat-ton-thuong-5
Riqui Puig bị Barca thanh lý cho LA Galaxy. Ảnh: internet

“Quãng thời gian cuối ở Barca đã diễn ra vô cùng khó khăn đối với tôi và nhiều đồng đội khác. HLV Xavi không coi tôi là một phần trong kế hoạch và không cho tôi tham dự tour du đấu hè. Tôi hiểu lí do Xavi làm vậy, phía Barca muốn gây sức ép để các cầu thủ phải ra đi mà. Nhưng rõ ràng có nhiều cách hơn là thực hiện hành vi thiếu tính thể thao như Barca đã làm.

Gắn bó với Barca từ khi còn bé nhưng đội bóng lại khiến tôi tổn thương sâu sắc. Hành động gây áp lực của họ thật khó mà chấp nhận nổi, dù ở bất cứ cương vị nào."

riqui-puig-1575
Riqui Puig không nằm trong kế hoạch của HLV Xavi. Ảnh: internet

Về việc Barca chiêu mộ hàng loạt tân binh và bắt các cầu thủ kì cựu phải giảm lương, Riqui Puig chia sẻ: “Barca đang quá hào phóng trên thị trường chuyển nhượng, thậm chí là từ kì chuyển nhượng mùa đông rồi. Tôi không hiểu sao họ lại chi đến 55 triệu euro cho Ferran Torres nữa. Ở Man City, HLV Pep Guardiola còn chả thèm sử dụng anh ta!”

Không chỉ Puig, Barca còn đối xử không đẹp với nhiều cầu thủ khác. Trong nỗ lực cân bằng tài chính để đăng kí tân binh, chủ tịch Laporta còn dọa kiện các cầu thủ từng giảm lương để giúp đỡ đội bóng, bao gồm Frenkie de Jong và Martin Braithwaite.

Barca nhắm ‘siêu hậu vệ’ La Liga, MU bất ngờ hưởng lợi

Chê Ronaldo, gã khổng lồ Pháp chiêu mộ ‘cục nợ’ của MU

Video màn trình diễn ấn tượng của Puig trước Chelsea. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT