Quảng cáo

Chê Ronaldo, gã khổng lồ Pháp chiêu mộ ‘cục nợ’ của MU

Thứ tư, 24/08/2022 05:30 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán, trung vệ Eric Bailly sẽ rời MU để gia nhập Marseille theo dạng cho mượn, bất chấp việc AS Roma của Mourinho liên tục theo đuổi.

Nghe nội dung bài viết

MU đang có một kì chuyển nhượng vô cùng bận rộn. Bên cạnh việc đưa về các tân binh, Quỷ đỏ cũng đang nỗ lực đẩy đi những cầu thủ không nằm trong kế hoạch của đội bóng.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, MU đã thanh lý thành công trung vệ Eric Bailly cho Marseille. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà sẽ gia nhập Marseille theo dạng cho mượn, kèm điều khoản mua đứt nếu đội bóng giành quyền tham dự Champions League mùa sau. Thương vụ này dự kiến sẽ được hoàn tất trong một ngày tới bởi Bailly đã đến sân tập Carrington và nói lời tạm biệt với các đồng đội tại MU.

Chê Ronaldo, gã khổng lồ Pháp chiêu mộ ‘cục nợ’ của MU 176197
Bailly không nằm trong kế hoạch của HLV Ten Hag. Ảnh: internet

Dù còn hợp đồng với Bailly đến năm 2024 nhưng MU sẵn sàng thanh lý anh bởi họ đang có Maguire, Varane, Martinez và Lindelof ở vị trí trung vệ. Bản thân cầu thủ người Bờ Biển Ngà cũng muốn ra đi để có thêm cơ hội thi đấu. Bên cạnh Marseille, Bailly cũng nhận được lời đề nghị từ West Ham, AS Roma và Sevilla nhưng đội bóng nước Pháp là lựa chọn cuối cùng của anh.

Ngoài Bailly, MU cũng đang nỗ lực đẩy đi một cái tên khác là Phil Jones. Cầu thủ này không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ten Hag và ông thậm chí còn không đăng kí Jones trong danh sách thi đấu. Nếu có thể thanh ký thành công trung vệ người Anh, MU sẽ giải phóng được một khoản lương không nhỏ bởi anh đang nhận 2,6 triệu bảng/năm.

Chê Ronaldo, gã khổng lồ Pháp chiêu mộ ‘cục nợ’ của MU 176198
Phil Jones cũng là cái tên MU muốn thanh lý sớm. Ảnh: internet

Về phía Bailly, chuyển đến Marseille sẽ giúp anh có nhiều cơ hội ra sân hơn để chứng tỏ năng lực của bản thân, nhất là khi World Cup đang đến gần. Từng nhận được nhiều kì vọng khi gia nhập MU nhưng Bailly lại không có phong độ ổn định vì liên tục gặp chấn thương. Hậu vệ này đã không thể ra sân quá 20 trận tại Ngoại hạng Anh trong mỗi một mùa giải kể từ sau mùa ra mắt 2016/17.

NÓNG: Ronaldo bị tố có hành động thô lỗ với mẹ của CĐV nhí

Những điều cần biết về lễ bốc thăm Champions League 2022/23: World Cup có ảnh hưởng gì?

Video siêu phẩm đánh đầu của Ronaldo vào lưới Sampdoria. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT