Quảng cáo

Khởi đầu tệ nhất dưới triều đại Klopp, Liverpool nhận thêm 'tin cực buồn' từ trụ cột

Thứ ba, 23/08/2022 19:44 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận thua MU 1-2 rạng sáng nay, Liverpool chính thức bị đối thủ vượt mặt và bị đẩy xuống vị trí 16 trên BXH Ngoại hạng Anh. Nỗi buồn không dừng lại ở đó khi HLV Jurgen Klopp đích thân xác nhận tiền vệ Naby Keita dính chấn thương.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu tiếp đón MU trên sân Old Trafford sáng nay, Liverpool đã thất thủ với tỷ số 1-2. Nguyên nhân lớn xuất phát từ hàng tiền vệ khi những cái tên trụ cột như Fabinho, Thiago hay Naby Keita đều vắng mặt vì những lý do khác nhau.

Bộ đôi Fabinho và Thiago chấn thương, trong khi đó Naby Keita được cho là vắng mặt vì vấn đề liên quan đến tương lai bất ổn của cầu thủ 27 tuổi tại Anfield.

khoi dau te nhat duoi trieu dai klopp liverpool don them tin cuc buon tu tru cot
Van Dijk và Milner đã có màn trình diễn thảm họa trong trận đấu sáng nay. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, thực tế thì tiền vệ người Guinea đã dính chấn thương. Đích thân HLV Klopp xác nhận điều này trong buổi họp báo sau trận thua Man United:

“Hôm qua Keita bị chấn thương. Keita cần được kiểm tra thêm, nhưng có vẻ cậu ấy sẽ không tập luyện vào ngày mai. Cậu ấy đã vắng mặt hôm qua, hôm nay và thêm bao lâu nữa thì tạm thời tôi chưa biết”.

Liverpool đang có khởi đầu vô cùng tệ hại ở mùa giải này khi chỉ giành được 2 điểm sau 3 trận tại giải Ngoại hạng Anh. Vấn đề chấn thương khiến cho HLV Jurgen Klopp vô cùng đau đầu. Đồng thời đây cũng là khởi đầu tệ nhất của Liverpool dưới triều đại Jurgen Klopp.

khoi dau te nhat duoi trieu dai klopp liverpool don them tin cuc buon tu tru cot
Naby Keita dính chấn thương khiến cho HLV Klopp vốn đã khó, nay lại càng khó hơn với các phương án nhân sự. Ảnh: Internet

Hiện tại, Liverpool đã bị đẩy xuống vị trí thứ 16 và chỉ còn cách nhóm xuống hạng vỏn vẹn 1 điểm. Nếu không nhanh chóng cải thiện thành tích, 'The Kop' có thể bị Man City bỏ xa trong cuộc đua vô địch. Ở vòng đấu tới, thầy trò HLV Klopp có cơ hội thoát khỏi khủng hoảng khi chỉ phải tiếp đón đối thủ Bournemouth.

Chân dung cầu thủ MU đã dạy cho Van Dijk biết thế nào là nghệ thuật phòng ngự

'Bái phục' với cách Ten Hag dạy học trò, lấy 'nỗi đau' để trở nên vĩ đại

Cập bến Anfield, Naby Keita nhanh chóng trở thành 'trò cưng' của Jurgen Klopp. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT