Quảng cáo

NÓNG: Ronaldo bị tố có hành động thô lỗ với mẹ của CĐV nhí

Thứ tư, 24/08/2022 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Sarah Kelly, mẹ của CĐV nhí từng bị Ronaldo đập vỡ điện thoại, đã tố cáo siêu sao của MU ăn quỵt tiền đền bù và gọi điện đe dọa cô.

Nghe nội dung bài viết

Ronaldo đang trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn trong sự nghiệp. Anh có màn trình diễn đáng thất vọng cùng MU thời gian qua và đang cố gắng tìm cách rời đội bóng. Thế nhưng cho đến nay, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn chưa thể tìm được bến đỗ mới.

Không chỉ vậy, mới đây CR7 còn bị cảnh sát triệu tập vì hành vi ném vỡ điện thoại của một CĐV nhí trong trận đấu giữa MU và Everton ở mùa giải trước. Trận đấu kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về Everton và khiến hy vọng dự Champions League của MU khép lại. Trong lúc bước vào đường hầm, Ronaldo đã tỏ ra giận dữ, giật và ném vỡ điện thoại của một CĐV nhí đang quay hình anh.

ronaldo-dap-dien-thoai-1660750951
Ronaldo đã ném điện thoại của một fan nhí xuống đất. Ảnh: internet

Theo Mirror, Ronaldo chỉ bị công an cảnh cáo chứ không có thêm hành phạt nào khác. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã đồng ý bồi thường cho cậu bé bị anh đập vỡ điện thoại. Thế nhưng Sarah Kelly, mẹ của CĐV nhí trên mới đây đã tiết lộ rằng CR7 chưa hề trả bất cứ khoản tiền bồi thường nào.

Bà còn chia sẻ thêm rằng đã nhận được cuộc gọi đe dọa từ chính Ronaldo và khẳng định anh là “kẻ kiêu ngạo nhất mà bà từng nói chuyện”: Điện thoại đổ chuông và một người đàn ông nói: 'Xin chào, đây là Cristiano Ronaldo'. Anh ta hỏi tôi có muốn gặp riêng gia đình anh ta không. Ronaldo nói: 'Tôi không phải là một người cha tồi’ và tôi đáp lại rằng tôi chưa bao giờ nghĩ thế về anh ta.

ronaldo-tuc-gian-1660750997
Ronaldo gọi điện đe dọa mẹ của CĐV nhí? Ảnh: internet

Anh ta tiếp tục: 'Tôi đã trải qua tuổi thơ khủng khiếp. Tôi mất bố từ nhỏ'. Tôi bảo rằng: 'Cha tôi cũng mất từ khi tôi còn nhỏ vì bị ung thư’. Ronaldo thậm chí còn chẳng biết tên tôi, liên tục gọi tôi là… Jack.

Ronaldo xin lỗi về vụ việc nhưng sau đó nói rằng anh ta không làm gì sai. Anh ta nói rằng chưa 'đá, giết hay đấm bất kỳ ai'. Điều này khiến tôi vô cùng tức giận và hỏi: 'Vậy anh giật điện thoại từ tay con trai tôi và làm nó bầm tím thì không tính à?'. 

gettyimages-1242488504-612x612-1660751039
Siêu sao người Bồ Đào Nha đang gặp nhiều vấn đề cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Ảnh: internet

Ronaldo bảo tiếp rằng không muốn sự việc rùm beng trên các phương tiện truyền thông. Anh ta bảo anh ta có một đội ngũ luật sư giỏi, biết cách đấu lại truyền thông. Anh ta sẽ thắng và sẽ làm mọi cách để chiến thắng.”

Hiện phía MU và Ronaldo vẫn chưa đưa ra bất kì phản hồi nào về thông tin trên, vì vậy chưa thể xác định chính xác liệu người đàn ông gọi điện trực tiếp cho bà Sarah Kelly có phải siêu sao người Bồ Đào Nha không. Về phía MU, họ vừa giành chiến thắng ấn tượng trước Liverpool với tỷ số 2-1 dù HLV Ten Hag để Ronaldo trên ghế dự bị.

Những điều cần biết về lễ bốc thăm Champions League 2022/23: World Cup có ảnh hưởng gì?

Đội hình tiêu biểu vòng 3 Ngoại hạng Anh: MU gây tranh cãi

Video siêu phẩm đánh đầu của Ronaldo vào lưới Sampdoria. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT