Quảng cáo

Đại thắng Liverpool, MU vẫn bị huyền thoại chỉ trích cay đắng

Thứ ba, 23/08/2022 11:31 AM (GMT+7)
A A+

Bất chấp MU vừa có chiến thắng ấn tượng trước Liverpool, huyền thoại của đội bóng là Patrick Evra vẫn cho rằng Quỷ đỏ đang gặp nhiều vấn đề.

Nghe nội dung bài viết

Trận đại chiến giữa MU và Liverpool đã diễn ra vô cùng hấp dẫn với phần thắng thuộc về nửa đỏ thành Manchester. MU đã chơi với chiến thuật hợp lý và ghi được 2 bàn thắng nhờ công của Sancho và Rashford. Pha ghi bàn của Salah ở phút 82 là không đủ để Liverpool có điểm và trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về Quỷ đỏ thành Manchester.

Dù giành được 3 điểm đầy ấn tượng, MU vẫn phải nhận nhiều chỉ trích từ Patrick Evra. Chia sẻ trên Betfair, cựu hậu vệ người Pháp cho rằng Quỷ đỏ chưa xác định được rõ lối chơi nên thiếu định hướng trên thị trường chuyển nhượng:

gettyimages-1417076306-612x612
MU đang không có kì chuyển nhượng thành công. Ảnh: internet

“MU đang thiếu định hướng trên thị trường chuyển nhượng nên đang mua sắm trong hoảng loạn và tuyệt vọng. Chuyện mua sắm cầu thủ đáng ra phải xong xuôi trước khi Ngoại hạng Anh khởi tranh rồi. MU tốn quá nhiều thời gian cho Frenkie de Jong nhưng cậu ấy đâu có muốn đến Old Trafford. Báo chí đã nói rất nhiều rồi nhưng MU vẫn đâm đầu vào thương vụ này.

Sau đó, họ lại chuyển hướng sang Rabiot và giờ là chiêu mộ Casemiro. Những cầu thủ này dù đều là tiền vệ nhưng lối chơi chẳng có điểm chung gì cả. MU không biết họ đang cần mẫu tiền vệ như thế nào.”

gettyimages-1242658498-612x612
Evra cho rằng MU mua Casemiro trong hoảng loạn. Ảnh: Getty

Bình luận thêm về tình hình lực lượng của MU, Evra cho biết: “MU có giai đoạn giao hữu tiền mùa giải rất tưng bừng nên tôi có thể hiểu tại sao HLV Ten Hag lại cho rằng MU đang có một đội hình tốt. Nhưng sự thật là MU bây giờ còn chả cạnh tranh được với Chelsea, Arsenal, Tottenham chứ chưa nói đến Man City.”

Về phía nửa đỏ thành Manchester, họ mới hoàn tất thương vụ Casemiro và tiền vệ người Brazil đã có buổi ra mắt trước khi trận đấu giữa MU và Liverpool bắt đầu. Thương vụ này tiêu tốn của Quỷ đỏ mức phí khoảng 60 triệu euro (kèm 10 triệu euro phụ phí).

MU đại thắng Liverpool, HLV Ten Hag được ca ngợi vì xử phũ với Ronaldo

Liverpool thua cay, HLV Klopp có hành động lạ với đội trưởng MU

Video bàn thắng đầu tiên của Casemiro cho Real Madrid. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT