Quảng cáo

MU đại thắng Liverpool, HLV Ten Hag được ca ngợi vì xử phũ với Ronaldo

Thứ ba, 23/08/2022 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi MU giành chiến thắng trước Liverpool, HLV Erik Ten Hag đã được ca ngợi vì dám loại bỏ Harry Maguire và đặc biệt là Cristiano Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

Trận đại chiến giữa MU và Liverpool đã diễn ra vô cùng hấp dẫn với phần thắng thuộc về nửa đỏ thành Manchester. MU đã chơi với chiến thuật hợp lý và ghi được 2 bàn thắng nhờ công của Sancho và Rashford. Pha ghi bàn của Salah ở phút 82 là không đủ để Liverpool có điểm và trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về Quỷ đỏ thành Manchester.

Chiến thắng trước Liverpool đã cho thấy quyết định loại Harry Maguire và Ronaldo của HLV Ten Hag là hoàn toàn chính xác. Tờ Sun Sports bình luận: “Dù đây chỉ là 3 điểm đầu tiên của HLV Ten Hag nhưng nếu xét thành tích đối đầu giữa MU và Liverpool, đó thật sự là bước tiến lớn.

gettyimages-1242661018-612x612
HLV Ten Hag đã có chiến thắng đầu tiên tại Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty

Sở dĩ MU giành được chiến thắng là bởi HLV Ten Hag đã mạnh dạn loại bỏ đội trưởng Harry Maguire và đặc biệt là ngôi sao lớn nhất đội, Cristiano Ronaldo. Nhờ vậy, Quỷ đỏ đã trình diễn bộ mặt hoàn toàn khác so với hai trận trước.”

Tờ Sun Sports nhận định thêm về sự thay đổi của MU trong trận đấu với Liverpool: “MU thi đấu cơ động hơn, linh hoạt hơn và tốc độ hơn ở cả mặt trận tấn công lẫn phòng thủ. Các cầu thủ đã đem đến sự hưng phấn cho khán giả và đã nhận được sự cổ vũ mạnh mẽ từ trên khán đài, chứ không còn là những tiếng la ó như mọi khi.”

gettyimages-1242659929-612x612
MU thi đấu tốt hơn khi không có Ronaldo và Maguire. Ảnh: Getty

Chiến thắng trước Liverpool giúp MU vươn lên vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Ở trận đấu tiếp theo, đoàn quân của HLV Ten Hag sẽ đến làm khách trên sân St Mary của Southampton vào 18h30 thứ bảy tuần này (theo giờ Việt Nam).

Về phía Ronaldo, anh được HLV Ten Hag tung vào sân ở những phút cuối cùng của trận đấu và không thể hiện được quá nhiều. CR7 cũng đã công khai nguyện vọng muốn ra đi nhưng cho đến nay, anh vẫn chưa tìm được bến đỗ phù hợp.

Liverpool thua cay, HLV Klopp có hành động lạ với đội trưởng MU

HLV Klopp ‘cay cú’ sau khi Liverpool thua MU

Video siêu phẩm đánh đầu của Ronaldo vào lưới Sampdoria. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT