Quảng cáo

HLV Klopp ‘cay cú’ sau khi Liverpool thua MU

Thứ ba, 23/08/2022 08:59 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi nhận thất bại 1-2 trước MU, HLV Jurgen Klopp cho rằng Liverpool mới là đội đá hay hơn và xứng đáng giành chiến thắng hơn Quỷ đỏ.

Nghe nội dung bài viết

Trận đại chiến giữa MU và Liverpool đã diễn ra vô cùng hấp dẫn với phần thắng thuộc về nửa đỏ thành Manchester. MU đã chơi với chiến thuật hợp lý và ghi được 2 bàn thắng nhờ công của Sancho và Rashford. Pha ghi bàn của Salah ở phút 82 là không đủ để Liverpool có điểm và trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về Quỷ đỏ thành Manchester.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Klopp chia sẻ: “MU nhập cuộc tốt hơn Liverpool và đã có bàn thắng dẫn trước. Họ thi đấu quyết liệt hơn chúng tôi ngay từ những phút đầu tiên và sớm có pha dứt điểm trúng cột dọc của Elanga. Sau đó dù Liverpool chơi tốt hơn, MU lại là đội ghi bàn trước. Nếu chúng tôi may mắn hơn, hiệp một đã kết thúc với tỷ số 1-1.

gettyimages-1417100061-612x612
Liverpool thi đấu thiếu hiệu quả trước MU. Ảnh: Getty

Sang hiệp hai, Liverpool đã nỗ lực xoay chuyển tình thế nhưng lại phải nhận thêm bàn thua. Tôi cho rằng Rashford đã việt vị nhưng trọng tài VAR lại không nghĩ như vậy và chúng tôi phải chấp nhận. Thua 2 bàn là điều mà Liverpool không hề lường trước.”

HLV Klopp cũng cho rằng Liverpool mới là đội xứng đáng giành chiến thắng: “Khi Liverpool chơi bình tĩnh hơn, chúng tôi đã tạo ra được nhiều cơ hội và có được bàn thắng. Lẽ ra chúng tôi phải làm được thế sớm hơn mới phải.

gettyimages-1417074269-612x612
HLV Klopp cho rằng Liverpool xứng đáng giành chiến thắng hơn MU. Ảnh: Getty

Liverpool có lẽ xứng đáng giành chiến thắng hơn MU. Tôi biết nói ra điều này nghe thật nực cười nhưng sự thật là chúng tôi chơi hay hơn. Nhận thất bại trước MU là điều vô cùng khó tin. Dù sao thì chúng tôi cũng phải nhanh chóng vượt qua thất bại này và tập trung chuẩn bị cho trận gặp Bournemouth cuối tuần này.”

Trận thua 1-2 trước MU tại sân Old Trafford đã đẩy Liverpool xuống vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Lữ đoàn đỏ vẫn chưa có trận thắng nào sau 3 vòng và đang gặp rất nhiều khó khăn. Về phía MU, 3 điểm có được trước Liverpool đã giúp họ vươn lên vị trí thứ 14.

Klopp phát biểu phũ trước trận gặp MU: ‘Tại sao lại phải cảm thông cho Ten Hag?’

‘Siêu tiền đạo’ PSG có động thái lạ, MU sẽ có người thay thế Ronaldo?

Video Liverpool ra mắt mẫu áo sân khách mới. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT