Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 23/8: Chiêu mộ liền 2 'siêu tiền đạo', Ronaldo có bến đỗ cực lạ

Thứ ba, 23/08/2022 08:20 AM (GMT+7)
A A+

Ở rất gần việc chiêu mộ cặp đôi tiền đạo siêu sao hay Ronaldo có bến đỗ "không thể tưởng tượng nổi" là những tin tức chuyển nhượng của CLB MU đáng chú ý hôm nay 23/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 23/8

MU chốt giá cho Cody Gakpo

Mặc dù hàng công của MU đã thể hiện rất tốt sau trận thắng Liverpool dù không có Ronaldo nhưng Quỷ đỏ lại chưa thể đảm bảo được chiều sâu của từng vị trí. Trong bối cảnh đó, tiền đạo Cody Gakpo của PSV đang lọt vào tầm ngắm của HLV Erik ten Hag như một mục tiêu hàng đầu mà đội chủ sân Old Trafford phải chiêu mộ được trước khi phiên chợ Hè khép lại. 

Chuyển nhượng MU 23/8: Chiêu mộ liền 2 'siêu tiền đạo', Ronaldo có bến đỗ cực lạ 175750
Gakpo đã ghi được 4 bàn thắng và 3 kiến tạo sau 6 trận mùa giải 2022/23 cho PSV. Dự kiến, thương vụ sẽ tiêu tốn của Quỷ đỏ khoảng 40 triệu bảng. Ảnh: internet

Theo tờ Telegraph, Quỷ đỏ đã đạt thỏa thuận cá nhân với chân sút người Hà Lan và chỉ còn chờ cái gật đầu tới từ PSV cho thương vụ này. 

Ajax sắp nhả Antony cho MU

Song song với Gakpo, MU cũng đang sẵn sàng chi ra tới 100 triệu Euro cho Antony của Ajax Amsterdam. Được biết, bản thân cầu thủ người Brazil cũng muốn gia nhập sân Old Trafford khi anh liên tục gây sức ép lên BLĐ CLB chủ quản bằng cách bỏ tập. 

Chuyển nhượng MU 23/8: Chiêu mộ liền 2 'siêu tiền đạo', Ronaldo có bến đỗ cực lạ 175751
Động thái trên TTCN của Ajax khiến người ta tin rằng Antony đang ở rất gần sân Old Trafford. Ảnh: internet

Về phía Ajax, dù họ không muốn nhả người nhưng trước thái độ quyết liệt từ cả 2 phía, nhà ĐKVĐ giải đấu số 1 Hà Lan đã phải tính tới phương án thay thế. Cụ thể, Hakim Ziyech của Chelsea đang được đàm phán để quay trở về sân Johan Cruyff Arena ở ngay mùa Hè này nhằm thế chỗ Antony.

Ronaldo có bến đỗ cực lạ

Marseille bất ngờ được đánh giá là điểm đến tiềm năng của Ronaldo trong bối cảnh nhiều CLB lớn ở châu Âu từ chối đàm phán với tiền đạo này. Tuy nhiên, theo RMC Sport, đội bóng nước Pháp cũng không muốn chiêu mộ siêu sao người Bồ kể cả khi CR7 chấp nhận giảm tới 1 nửa mức lương đang nhận ở MU. 

Chuyển nhượng MU 23/8: Chiêu mộ liền 2 'siêu tiền đạo', Ronaldo có bến đỗ cực lạ 175753
Ronaldo gần như đã liên hệ với mọi đội bóng được đá C1 ở mùa này nhưng đều bị khước từ. Ảnh: internet

Marseille chiêu mộ xong Eric Bailly

Tiếp tục là một tin tức khác liên quan tới CLB Marseille khi mà đội bóng này được thông báo là đã chiêu mộ thành công trung vệ Eric Bailly từ MU theo dạng cho mượn. Được biết, trong hợp đồng của đôi bên cho phép CLB nước Pháp mua đứt cầu thủ người Bờ Biển Ngà. 

Chuyển nhượng MU 23/8: Chiêu mộ liền 2 'siêu tiền đạo', Ronaldo có bến đỗ cực lạ 175761
Bailly vốn đã không còn nằm trong kế hoạch phát triển của MU từ sau khi Mourinho bị sa thải. Ảnh: internet

MU nhắm thủ thành mới

Theo SunSport, vì có thể bị Yann Sommer từ chối nên Quỷ đỏ sẽ chuyển hướng sang chiêu mộ Tim Krul. M.U muốn đưa thủ môn 34 tuổi của Norwich về để bắt dự bị cho De Gea.

Ajax có động thái bất ngờ, MU đã chắc chắn sở hữu Antony?

Ten Hag sung sướng đến mức chửi tục trên sóng truyền hình trong ngày MU rực sáng trước Liverpool

Để giành chiến thắng 2-1 trước Liverpool rạng sáng nay, MU đã phải trải qua 2 trận thua kinh hoàng với tổng tỷ số 0-9 cũng trước chính Liverpool ở mùa giải 2021/2022. Nguồn: Dugout

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo