Quảng cáo

Hạ đẹp Liverpool, Ten Hag thẳng tay dẹp bỏ 'nguồn cơn' khiến MU sa sút

Thứ ba, 23/08/2022 07:05 AM (GMT+7)
A A+

MU vừa trải qua một trận thắng vô cùng ý nghĩa trước Liverpool. Ngoài ra, trận cầu này có vẻ như đã giúp HLV Erik ten Hag tìm được nguồn cơn khiến Quỷ đỏ sa sút nhiều năm qua.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam), MU phải đón tiếp một đối thủ cực kỳ khó chịu là Liverpool trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 3 giải Ngoại hạng Anh. Những tưởng, Quỷ đỏ với phong độ đang bết bát sẽ "phơi áo" trên sân nhà thì bất ngờ đã xảy ra. 

Hạ đẹp Liverpool, Ten Hag mạnh tay dẹp bỏ 'nguồn cơn' khiến MU sa sút 175734
Sau 2 trận thua thất vọng, MU đã tìm lại được niềm vui chiến thắng trước một đối thủ rất mạnh là Liverpool. Ảnh: internet

Đoàn quân của HLV Erik ten Hag đã lột xác hoàn toàn so với 2 trận mở màn và có một màn trình diễn không thể thuyết phục hơn. Và 2 bàn thắng của J. Sancho cũng như M. Rashford đã cụ thế hóa trận cầu thành 3 điểm quý như vàng cho MU. 

Tuy nhiên, mặc dù hàng công của đội chủ sân Old Trafford hôm nay đã chơi rất hay nhưng theo các chuyên gia đánh giá, bộ đôi trung vệ Varane và Martinez mới chính là tâm điểm của Bầy Quỷ. Cụ thể, cặp "lá chắn thép" bảo vệ cho khung thành của David de Gea nhận tới 9 điểm và trở thành 2 cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. 

Hạ đẹp Liverpool, Ten Hag mạnh tay dẹp bỏ 'nguồn cơn' khiến MU sa sút 175735
Bộ đôi Martinez và Varane đã có một trận đấu chơi rất hay và góp phần không nhỏ vào chiến thắng của MU. Ảnh: internet

Điều bất ngờ nhất đó là ngày hôm nay ông Ten Hag đã không sử dụng Harry Maguire. Cầu thủ người Anh vẫn thi đấu đầy bất ổn và luôn là điểm yếu nơi hàng thủ trong những mùa giải gần đây. Và ngay lập tức, sự vắng mặt của trung vệ đội trưởng như "tiếp thêm sức mạnh" cho MU để mang về một chiến thắng vô cùng hiển hách. 

Thậm chí, theo tờ Daily Express, HLV Erik ten Hag được cho là đã tìm thấy nguồn cơn khiến MU sa sút suốt nhiều mùa giải qua và đó không ai khác ngoài Harry Maguire. Việc đưa anh về với mức giá quá cao khiến các đời HLV trước không thể không tìm cách sử dụng cựu sao Leicester và điều này lại khiến Quỷ đỏ "chìm sâu vào vũng lầy". 

Hạ đẹp Liverpool, Ten Hag mạnh tay dẹp bỏ 'nguồn cơn' khiến MU sa sút 175736
Maguire thi đấu rất tệ từ ngày gia nhập Quỷ đỏ. Anh thường xuyên mắc lỗi ngớ ngẩn nơi hàng thủ và khiến MU đánh rơi nhiều điểm số quan trọng. Ảnh: internet

Nhìn chung, thuyền trưởng của MU có lẽ đã nhìn ra rõ được vấn đề và nhiều khả năng, Maguire sẽ là cái tên đầu tiên "thất sủng" hoàn toàn dưới thời HLV Erik ten Hag. Hiện tại, bán đi trung vệ người Anh là một điều chưa khả thi khi mà thị trường chuyển nhượng Hè đã sắp đóng cửa. Tuy nhiên, chắc chắn cầu thủ 29 tuổi sẽ phải trở thành kép phụ để chứng kiến Varane - Martinez tỏa sáng trong một thời gian rất dài tới.

Ronaldo đá 10 phút, MU 'phá dớp' lấy 3 điểm đầu tay từ Liverpool

Nghe lời Ten Hag, MU chốt làm điều triệu NHM mong muốn với Ronaldo

Màn trình diễn đẳng cấp của Casemiro trong màu áo Real Madrid. Nguồn: Dugout

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT