Quảng cáo

Tin bóng đá 23/8: MU hạ Liverpool, thoát nhóm trụ hạng, Ten Hag đi vào lịch sử

Thứ ba, 23/08/2022 05:50 AM (GMT+7)
A A+

MU vượt qua Liverpool để thoát nhóm cầm đèn đỏ hay HLV Ten Hag lập kỷ lục 'vô tiền khoáng hậu' là những tin bóng đá mới nhất hôm nay 23/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin bóng đá mới nhất hôm nay 23/8​

MU vượt qua Liverpool, thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ

Ở trận cầu tâm điểm vòng 3 Ngoại hạng Anh diễn ra rạng sáng nay, MU đã vượt qua Liverpool với tỷ số 2-1 để có được 3 điểm đầu tay tại giải đấu mùa này. Những người lập công cho Quỷ đỏ gồm Sancho và Rashford trong khi bàn gỡ của The Kop được ghi do công của Salah.

Xem chi tiết trận đấu tại đây

Tin bóng đá 23/8 175685
Cặp đôi tiền đạo người Anh Sancho và Rashford lập công lớn giúp MU thắng trận đầu tiên tại Ngoại hạng Anh mùa này

Kết quả này cũng giúp MU thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ sau 3 vòng đấu. Lúc này họ đã leo lên vị trí thứ 14 trên BXH, trong khi Liverpool bị đẩy xuống vị trí thứ 16.

HLV Ten Hag lập kỷ lục sau trận thắng Liverpool

Theo Opta, Erik ten Hag là HLV đầu tiên của Man United giành chiến thắng ngay trong lần đầu tiên chạm trán với Liverpool. Thắng lợi này cũng giúp MU ngắt được chuỗi 3 thất bại liên tiếp trước đối thủ. Ngoài ra, việc không thua đêm qua cũng giúp Quỷ đỏ né được cột mốc lần thứ 4 trắng tay sau 3 trận mở màn giải quốc nội, với lần đầu tiên vào năm 1986.

Tin bóng đá 23/8 175687
HLV Ten Hag là thuyền trưởng MU đầu tiên thắng ngay trận derby nước Anh đầu tay

Ronaldo và Maguire bị đày lên ghế dự bị

Ở trận đấu đêm qua, hai ngôi sao có tiếng nói hàng đầu của MU là Ronaldo và Maguire bất ngờ bị HLV Ten Hag loại khỏi đội hình xuất phát. CR7 sau đó được vào sân từ phút 85 khi thế trận đã an bài và cũng không thể hiện được gì nhiều. Trong khi đó, đội trưởng Maguire không được xuất hiện một giây nào.

Tin bóng đá 23/8: MU thắng Liverpool, thoát nhóm trụ hạng, Ten Hag đi vào lịch sử 175698
Ronaldo chỉ được vào sân từ phút 85, khi mà thế trận gần như đã an bài

Liverpool của Jurgen Klopp lập cột mốc buồn

Việc để thua MU ở vòng 3 Ngoại hạng Anh đánh dấu một cột mốc không mong muốn với Liverpool của Jurgen Klopp. Theo đó, đây là lần đầu tiên trong lịch sử Lữ đoàn đỏ không thắng cả 3 trận mở màn mùa giải quốc nội.

Tin bóng đá 23/8 175689
Liverpool của Klopp vừa lập kỷ lục buồn sau trận thua MU

LĐBĐ Thái Lan họp khẩn sau bê bối cầu thủ trẻ dùng chất cấm

Gần đây, CLB Buriram United đã 'tố' U19 Thái Lan làm hư hỏng cầu thủ của họ. Cụ thể, CLB cho biết, từ lúc trở về từ tuyển, các cầu thủ liên tục nhậu nhẹt, tiệc tùng và sử dụng một số chất cấm như thuốc lá, rượu bia...

Tin bóng đá 23/8 175691
LĐBĐ Thái Lan đã tức tốc triệu tập một cuộc họp gấp để điều tra về vụ việc các cầu thủ U16 và U19 Thái Lan sử dụng chất cấm trong thời gian qua.

Sau khi nhận cáo buộc từ Buriram United, LĐBĐ Thái Lan đã phải triệu tập một cuộc họp gấp. Cuộc họp có sự hiện diện của Chủ tịch Somyot Poompanmoung, HLV U19 Thái Lan - ông Salvador Valero Garcia và HLV U16 Thái Lan - ông Pipob On-Mo để điều tra và làm rõ vụ việc.

Xem chi tiết

HLV Mai Đức Chung tiếc Huỳnh Như không sang châu Âu sớm hơn

Chia sẻ với báo giới, HLV trưởng ĐT nữ Việt Nam Mai Đức Chung gửi lời chúc tới Huỳnh Như, nhưng ước rằng nữ tiền đạo quê Trà Vinh có thể xuất ngoại sớm hơn: "Thực sự tôi rất mừng cho Huỳnh Như. Tôi biết chuyện này cách đây 2-3 năm trước rồi, nhưng chắc bây giờ mới sự việc chín muồi, nhưng mà trễ còn hơn không.

Tin bóng đá 23/8 175696
HLV Mai Đức Chung vẫn thấy tiếc nuối dù Huỳnh Như được sang châu Âu thi đấu (Ảnh: AFC)

Tại sao tôi nói thà trễ còn hơn không, giá mà Huỳnh Như đi sớm hơn chút nữa, khi em ấy ở tuổi đang phát triển, đang đỉnh cao và sau đó về phục vụ cho đội tuyển quốc gia thì tốt hơn rất nhiều. Huỳnh Như bây giờ tuổi cũng cao, ngoài 30 rồi nên thành ra cũng hơi thiệt thòi về thể lực và nhiều yếu tố khác sẽ ảnh hưởng đến phong độ của em ấy", HLV Mai Đức Chung thổ lộ.

HLV Trương Việt Hoàng chia tay Viettel

Chiều 22/8, Fanpage chính thức của CLB Viettel đã đăng tải bài viết chia tay với HLV Trương Việt Hoàng. Đội bóng áo lính bày tỏ sự biết ơn đến người hùng của đội bóng đã đem về chức vô địch V-League 2020.

Tin bóng đá 23/8 175695
CLB Viettel gửi lời chia tay HLV Trương Việt Hoàng trên trang Fanpage Facebook

HLV Trương Việt Hoàng được cho là đã tìm được bến đỗ mới sau khi chia tay Viettel. Theo đó, sau khi cân nhắc lời đề nghị từ BLĐ CLB TP HCM, HLV Trương Việt Hoàng đã nhận lời. Nhiều khả năng ông sẽ chính thức tiếp quản đội từ vòng 14 với chuyếnlàm khách trên sân Hải Phòng hôm 26/8.

Video bàn thắng MU vs Liverpool

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau vòng 3

Ronaldo bất ngờ bị 'người nhà' chê, tương lai tại MU đã quá rõ ràng

CASEMIRO - MANCHESTER UNITED VÀ GIẤC MỘNG TRỞ LẠI ĐỈNH CHÂU ÂU (NGUỒN: FPT PLAY)

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT