Quảng cáo

Ten Hag lập kỷ lục cực khủng trong ngày MU đả bại Liverpool

Thứ ba, 23/08/2022 05:22 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik Ten Hag cùng MU đã xuất sắc đem về chiến thắng đầu tiên trong mùa giải này, niềm vui nhân đôi khi đối thủ là kình địch truyền kiếp Liverpool. Với kết quả này, MU thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ và tự tin trong thời gian sắp tới của mùa giải.

Nghe nội dung bài viết

MU đã khởi đầu vô cùng thất vọng ở mùa giải năm nay khi thua toàn bộ 2 trận mở màn và xếp vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng tại giải Ngoại hạng Anh. Đỉnh điểm là trận thua 0-4 trước Brentford, đó là trận đấu mà MU nhận 4 bàn thua chỉ sau 34 phút, thời gian còn lại là rất dài nhưng họ không thể có bàn thắng danh dự.

Vì vậy, cuộc tiếp đón Liverpool đem lại cho các CĐV MU nhiều sự lo lắng mặc dù họ được thi đấu trên sân nhà Old Trafford. Tuy nhiên, các học trò của Ten Hag đã có một trận đấu để đời khi nhập cuộc hưng phấn, tận dụng tốt những cơ hội để dẫn trước đối thủ 2-0. Liverpool sau đó dồn lên mạnh mẽ nhưng chỉ có được 1 bàn danh dự.

ten hag lap ky luc trong ngay mu huong tron niem vui (1)
Chiến thắng 2-1 trước Liverpool đưa HLV Ten Hag trở thành HLV đầu tiên giành chiến thắng trong lần đầu tiên đối đầu với Liverpool trong lịch sử MU. Ảnh: Internet

Với việc đánh bại kình địch với tỷ số 2-1, MU có 3 điểm đầu tiên trong mùa giải và chắc chắn thắng lợi này sẽ tiếp thêm động lực giúp HLV Ten Hag cùng các học trò tự tin hơn trong chặng đường sắp tới của mùa giải.

Còn với cá nhân HLV Ten Hag, chiến thắng này đưa HLV người Hà Lan trở thành chiến lược gia đầu tiên trong lịch sử MU có được chiến thắng trong lần đầu tiên đụng độ với Liverpool. Không quá khi nói rằng chính Ten Hag là người có công lớn nhất trong chiến tích này.

ten hag lap ky luc trong ngay mu huong tron niem vui (2)
Ở trận đấu vừa qua, Ronaldo phải dự bị cho Marcus Rashford. Ảnh: Internet

HLV 52 tuổi không ngần ngại cất Cristiano Ronaldo và Harry Maguire trên băng ghế dự bị, việc để Cristiano Ronaldo và Harry Maguire ngồi dự bị cho thấy sự hợp lý bởi trong trận đấu vừa qua, tốc độ của những Rashford, Sancho hay Elanga nhiều lần làm khổ hàng phòng ngự của Liverpool. 

Trong khi đó ở hàng thủ, sự trở lại của Varane đã kết hợp tốt cùng Lisandro Martinez ở vị trí trung vệ. Bộ đôi này chơi ăn ý và lăn xả, đặc biệt phải kể đến tình huống cứu bóng bằng vai của Martinez ngay trên vạch vôi trong tình huống Bruno phá bóng về cầu môn.

ten hag lap ky luc trong ngay mu huong tron niem vui (3)
Lisandro Martinez có một ngày thi đấu chói sáng khi phong tỏa hoàn toàn các mũi tấn công của Liverpool. Ảnh: Internet

Kết quả MU 2-1 Liverpool  MU đã vươn lên vị trí thứ 14 trên BXH, đẩy đối thủ xuống vị trí thứ 16. 

>>>Xem chi tiết BXH Ngoại hạng Anh vòng 3 tại đây<<<

Tin chuyển nhượng 23/8: Ajax mở đường cho Antony tới MU, Ten Hag mừng thầm

Tin chuyển nhượng tối 23/8: MU chiêu mộ 'ma tốc độ' Ngoại hạng Anh, Barca vỡ mộng vụ 'trò cưng' Pep

Lisandro Martinez trong màu áo Ajax Amsterdam. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo