Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 23/8: Ajax mở đường cho Antony tới MU, Ten Hag mừng thầm

Thứ ba, 23/08/2022 07:07 AM (GMT+7)
A A+

MU đứng trước khả năng hoàn thành chữ ký của cầu thủ chạy cánh Antony từ Ajax hay Chelsea và Barcelona tìm được tiếng nói chung thương vụ Aubameyang là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay ngày 23/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 23/8

Hakim Ziyech mở đường cho MU đón Antony

Ngôi sao thuộc biên chế Chelsea - Hakim Ziyech vừa đăng tải tấm ảnh khoác áo Ajax Amsterdam lên trang cá nhân của mình. Đây là động thái nhằm tuyên bố anh chuẩn bị trở lại 'mái nhà xưa'. Việc cầu thủ người Ma-rốc quay trở về Ajax có thể được coi như bước mở đường để Antony - ngôi sao đang được MU theo đuổi sát sao trên TTCN cập bến sân Old Trafford.

tin chuyen nhuong 23 8
Hakim Ziyech tới Ajax sẽ là động thái mở đường để Antony cập bến MU. Ảnh: Internet

Chelsea và Barcelona thống nhất thương vụ Aubameyang

Theo tờ Relevo, Chelsea và Barcelona sắp đạt được thoả thuận về Aubameyang. Mức phí sẽ là 18,6 triệu bảng + 4,2 triệu bảng phụ phí. Trước đó, Barca hét giá dành cho Chelsea nếu muốn sở hữu chân sút người Gabon là 25 triệu bảng song đội bóng nước Anh cho rằng mức phí chuyển nhượng trên quá đắt.

tin chuyen nhuong 23 8
Aubameyang đã ở rất gần Chelsea do phía Barcelona đã đồng ý mức phí đội bóng nước Anh đưa ra. Ảnh: Internet

Arsenal thay thế 'bom xịt' Pepe bằng đồng hương Ronaldo

Theo The Athletic, mục tiêu hàng đầu của Arsenal cho một cầu thủ chạy cánh mới nếu Nicolas Pepe rời đi là Pedro Neto của Wolvers. Theo các báo cáo, Wolves muốn có khoảng 50 triệu bảng mới đồng ý nhả cầu thủ người Bồ Đào Nha. Số tiền kể trên không hề lớn so với hầu bao của 'Pháo thủ' nếu họ thật sự nghiêm túc trong thương vụ này.

Trong khi đó ở chiều ngược lại, Arsenal đang đàm phán với OGC Nice về việc chuyển nhượng Pepe theo dạng cho mượn nhằm dọn chỗ đón các tân binh.

tin chuyen nhuong 23 8
Pedro Neto là cái tên được Mikel Arteta nhắm tới nhằm thay thế Nicolas Pepe. Ảnh: Internet

Barcelona 'quay xe' vụ Marcos Alonso

Barcelona vẫn còn rất nhiều việc phải giải quyết và vẫn chưa đăng ký được Kounde. Do đó, họ có thể cân nhắc việc "quay xe" không chiêu mộ Alonso nữa để tập trung các vấn đề quan trọng của CLB.

Việc này có thể sẽ khiến Alonso rơi vào tình thế rất khó xử khi cầu thủ này đã ngưng tập với đội 1 từ hai tuần trước và vẫn đang tập luyện với đội trẻ hàng ngày nhưng với mục đích là để bảo đảm thể lực để chuẩn bị kiểm tra y tế khi đến Barcelona.

tin chuyen nhuong 23 8
Nhiều khả năng Marcos Alonso sẽ không thể cập bến Barcelona mà phải ở lại Chelsea. Ảnh: Internet

Người thừa Arsenal đứng trước cơ hội cập bến Barcelona

Barca đang cân nhắc chiêu một thêm một hậu vệ cánh trong những ngày còn lại của tháng 8 và đang hướng sự theo dõi của mình đến Hector Bellerin của Arsenal.

Theo Diario SPORT, đội bóng xứ Catalan đã yêu cầu cầu thủ của Arsenal đợi cho đến khi TTCN đóng cửa. Họ dự kiến sẽ mua Bellerin vì việc theo đuổi Foyth và Meunier thất bại do các CLB chủ quản không muốn bán người.

tin chuyen nhuong 23 8
Hector Bellerin là cái tên mới nhất được Barca liên hệ nhằm bổ sung vị trí hậu vệ phải. Ảnh: Internet

Hiện Hector Bellerin không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta, do đó cầu thủ người Tây Ban Nha muốn ra đi nhằm được đá chính nhiều hơn.

PSG ra phán quyết vụ mâu thuẫn nội bộ, Mbappe được trao đặc quyền lớn chưa từng có

Tin chuyển nhượng tối 23/8: MU chiêu mộ 'ma tốc độ' Ngoại hạng Anh, Barca vỡ mộng vụ 'trò cưng' Pep

Tổng hợp bàn thắng của Antony trong mùa giải 2021/2022. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT