Quảng cáo

Liverpool thua cay, HLV Klopp có hành động lạ với đội trưởng MU

Thứ ba, 23/08/2022 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi Liverpool nhận thất bại trước MU, HLV Jurgen Klopp đã không giấu được sự tức giận và có hành động lạ đối với Bruno Fernandes, đội trưởng của Quỷ đỏ.

Nghe nội dung bài viết

Trận đại chiến giữa MU và Liverpool đã diễn ra vô cùng hấp dẫn với phần thắng thuộc về nửa đỏ thành Manchester. MU đã chơi với chiến thuật hợp lý và ghi được 2 bàn thắng nhờ công của Sancho và Rashford. Pha ghi bàn của Salah ở phút 82 là không đủ để Liverpool có điểm và trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về Quỷ đỏ thành Manchester.

Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Klopp đã có một cuộc trò chuyện ngắn với Bruno Fernandes và bóp cổ tiền vệ người Bồ Đào Nha. Dù hành động này chỉ mang tính trêu đùa và cả hai đã cười đùa sau tình huống này nhưng HLV người Đức vẫn tỏ ra vô cùng tức giận ở buổi họp báo sau trận.

397fe2245574e0c48e09c0b5e14647dd
HLV Klopp “bóp cổ” Bruno Fernandes sau trận đấu. Ảnh: Football Daily

Sau khi Salah ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số cho Liverpool, đội trưởng MU là Bruno Fernandes đã giữ chặt quả bóng để câu giờ, ngăn các cầu thủ Liverpool sớm đưa bóng trở lại cuộc chơi. Tiền vệ người Bồ Đào Nha còn liên tục phàn nàn với trọng tài và còn phải nhận một thẻ vàng vì ngã vờ.

Chia sẻ về việc cuộc trò chuyện ngắn với Bruno Fernandes sau trận đấu, HLV Klopp bực bội: “Tôi không có ác ý gì với Bruno đâu nhưng nói thật, các cầu thủ MU đã chơi không đẹp. Họ liên tục câu giờ và Liverpool đã thua vì không đủ thời gian tìm bàn gỡ.

gettyimages-1417074269-612x612-1661219764
HLV Klopp không hài lòng vì các cầu thủ MU câu giờ. Ảnh: Getty

Tiêu biểu như tình huống Martinez ngã vờ ở cuối trận chẳng hạn. Bruno đã nói với tôi rằng nếu tôi thi đấu trên sân, tôi cũng sẽ làm vậy thôi. Nhưng làm gì có chuyện đó, đến tôi còn chẳng ngã dễ như vậy. Bruno cũng bảo rằng những tình huống câu giờ, khiêu khích là điều cần thiết trong một trận bóng đá.”

Trận thua 1-2 trước MU tại sân Old Trafford đã đẩy Liverpool xuống vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Lữ đoàn đỏ vẫn chưa có trận thắng nào sau 3 vòng và đang gặp rất nhiều khó khăn. Về phía MU, 3 điểm có được trước Liverpool đã giúp họ vươn lên vị trí thứ 14.

HLV Klopp ‘cay cú’ sau khi Liverpool thua MU

Klopp phát biểu phũ trước trận gặp MU: ‘Tại sao lại phải cảm thông cho Ten Hag?’

Video Liverpool ra mắt mẫu áo sân khách mới. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT