Quảng cáo

Đã xong các bước, Chelsea 'hân hoan' đón siêu tiền đạo đẳng cấp thế giới

Thứ ba, 23/08/2022 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Sau thời gian dài thương thảo, cuối cùng thì thương vụ Chelsea chiêu mộ Aubameyang từ Barcelona cũng dần đi đến hồi kết.

Nghe nội dung bài viết

Sau trận thua thảm của Chelsea trước Leeds United tại vòng 3 Ngoại hạng Anh, HLV Thomas Tuchel không khỏi sốt sắng tìm kiếm một chân sút đẳng cấp để giải quyết vấn đề khủng hoảng hàng công, và rất may cho vị chiến lược gia người Đức là thương vụ mà ông vẫn luôn hằng ao ước thời gian qua -  Pierre-Emerick Aubameyang đang có tiến triển cực kỳ tích cực.

Đã xong các bước, Chelsea 'hân hoan' đón siêu tiền đạo đẳng cấp thế giới 175793
Aubameyang là mục tiêu theo đuổi của Chelsea suốt thời gian qua. Ảnh: GETTY

Theo tờ The Sun, đội bóng chủ sân Stamford Bridge vừa nâng mức giá đề nghị chiêu mộ tiền đạo người Ga-bông lên 25 triệu bảng, đây là con số đủ để Barca 'gật đầu' và việc Auba chuyển đến thi đấu cho The Blues chỉ còn là vấn đề thời gian. Trước đó, Chelsea cũng đạt được các điều khoản cá nhân với cựu đội trưởng Arsenal.

Trong bối cảnh đội bóng tây London đang thiếu những phương án trên hàng công cực kỳ nghiêm trọng sau sự ra đi của Romelu Lukaku và Timo Werner trong hè này, việc chiêu mộ thành công Auba khiến cho HLV Tuchel cảm thấy rất hài lòng, trước đó ông cũng từng có thời gian làm việc với cầu thủ này trong màu áo của Borussia Dortmund, đồng nghĩa với việc cả 2 đã rất hiểu nhau và sẽ không mất nhiều thời gian để thích nghi và làm quen với phong cách của nhau.

Đã xong các bước, Chelsea 'hân hoan' đón siêu tiền đạo đẳng cấp thế giới 175796
Chelsea đang rất gần với việc có được chữ ký của tiền đạo Aubameyang. Ảnh: GETTY

Được biết, HLV Xavi trước đó đã kiên quyết muốn giữ tiền đạo 33 tuổi ở lại thi đấu trong màu áo của Blaugrana, tuy nhiên ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Camp Nou đã nhiều lần thuyết phục khiến cho chiến lược gia người Tây Ban Nha thay đổi suy nghĩ. Ngoài ra, sự xuất hiện của tiền đạo Robert Lewandowski trong hè này đồng nghĩa với việc Auba chỉ còn là phương án thứ 2 trên hàng công của gã khổng lồ xứ Catalan.

Gặp khó vụ Aubameyang, Chelsea tính tái hợp lại 'đứa con từng hắt hủi'

Bị lãnh án phạt, HLV Tuchel bất ngờ lên tiếng về tương lai tại Chelsea

Song sát Aubameyang và Dembele 'làm mưa làm gió' trong màu áo Dortmund (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo