Quảng cáo

Bị lãnh án phạt, HLV Tuchel bất ngờ lên tiếng về tương lai tại Chelsea

Thứ ba, 23/08/2022 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trong cuộc họp báo trước cuộc đụng độ cuối tuần này với Leeds United tại Elland Road, HLV Thomas Tuchel của Chelsea đã có những chia sẻ liên quan đến tương lai của ông tại Chelsea.

Nghe nội dung bài viết

Kể từ khi cập bến Stamford Bridge, nhà cầm quân người Đức đã trải qua một khoảng thời gian cực kỳ thành công và hiện đang chuẩn bị có những bước tiến mới về tương lai tại Chelsea khi hợp đồng hiện tại chỉ còn 2 năm nữa là kết thúc. Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Leeds, cựu HLV của PSG đã lên tiếng xác nhận các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với The Blues sẽ được tổ chức trong thời gian sắp tới:

“Sẽ có những cuộc đàm phán, nhưng tôi nghĩ rằng với tình hình hiện tại của CLB, toàn đội nên dốc sức để chiến đấu cho mùa giải mới và đón thêm những cái tên chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tôi đã nói chuyện với chủ tịch CLB và mọi thứ đã ổn thỏa. Bạn biết đó, tôi đã rất vui mừng khi được làm việc tại đây". HLV Thomas Tuchel chia sẻ.

Bị lãnh án phạt, HLV Tuchel bất ngờ lên tiếng về tương lai tại Chelsea 174611
HLV Tuchel cam kết tương laai tại Chelsea. Ảnh: Internet

Sau cuộc hỗn chiến với Antonio Conte cuối tuần trước, Thomas Tuchel đã bị Liên đoàn bóng đá Anh (FA) cấm thi đấu 1 trận và yêu cầu nộp phạt 35.000 bảng. Rõ ràng chiến lược gia người Đức tỏ ra không hài lòng trước những quyết định xử phạt của FA, nhà cầm quân 48 tuổi phát biểu: “Khó có thể chấp nhận được với những quyết định của trong tài, đội chúng tôi đã bị xử ép khi Cucurella đã bị giật tóc nhưng họ đã tỏ ra không biết điều đó".

Bị lãnh án phạt, HLV Tuchel bất ngờ lên tiếng về tương lai tại Chelsea 174615
Cả Tuchel và Conte đều bị liên đoàn bóng đá Anh (FA) phạt sau cuộc ẩu đả. Ảnh: GETTY

Cựu HLV của Borussia Dortmund và Paris Saint-Germain gia nhập Stamford Bridge vào tháng 1 năm 2021 với tư cách là người thay thế Frank Lampard và ngay lập tức có được thành công vang dội khi giành chức vô địch Champions League và khẳng định một vị trí trong top 4 Premier League vào cuối mùa giải 2020/21.

CHÍNH THỨC: HLV Tuchel và Conte nhận án phạt sau vụ ẩu đả

Khiến Chelsea hòa cay đắng Tottenham, trọng tài thừa nhận sai lầm

Siêu phẩm solo của Son Heung Min vào lưới Chelsea (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT