Quảng cáo

Gặp khó vụ Aubameyang, Chelsea tính tái hợp lại 'đứa con từng hắt hủi'

Thứ hai, 22/08/2022 19:35 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi thương vụ chiêu mộ Aubameyang từ Barca đang dần đi vào bế tắc thì Chelsea đã bất ngờ chuyển hướng sang quan tâm tới ngôi sao đến từ thành Madrid.

Nghe nội dung bài viết

The Blues trong thời gian qua đã rất muốn ký hợp đồng với tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Barcelona với mong muốn giải quyết vấn đề khủng hoảng hàng công, đội bóng chủ sân Stamford Bridge thậm chí đã đạt được các điều khoản cá nhân với tiền đạo người Ga-bông. Tuy nhiên phía Barca đã yêu cầu mức phí chuyển nhượng quá cao khiến cho Chelsea gặp khó trong thương vụ này.

Gặp khó vụ Aubameyang, Chelsea tính tái hợp lại 'đứa con từng hắt hủi' 175550
Chelsea đang gặp khó vụ Aubameyang bởi Barca đã hét giá quá cao. Ảnh: Internet

Theo Daily Mail, sau trận thua thảm Leeds United tại vòng 3 Ngoại hạng Anh vừa qua, HLV Thomas Tuchel lại càng mong muốn sắm thêm tiền đạo càng nhanh càng tốt, và quyết định bất ngờ đã được đưa ra khi Chelsea xác định tiền đạo Alvaro Morata của Atletico Madrid sẽ là phương án tiềm năng để thay thế cho Aubameyang.

Gặp khó vụ Aubameyang, Chelsea tính tái hợp lại 'đứa con từng hắt hủi' 175563
Chelsea gây bất ngờ khi một lần nữa muốn nhìn thấy Morata khoác lên mình màu áo xanh của Chelsea. Ảnh: GETTY

Morata quay trở lại Wanda Metropolitano vào mùa hè này và đã thể hiện một phong độ chói sáng, anh ghi một cú đúp trong chiến thắng 3-0 của đội bóng thủ đô Madrid trước Getafe ngay ngày mở màn mùa giải, điều đó đã thu hút sự chú ý của Chelsea.

Rõ ràng, HLV Thomas Tuchel đang phải đau đầu vì hàng công của mình sau sự ra đi của Romelu Lukaku và Timo Werner vào mùa hè này, và đang rất nóng lòng đưa một số 9 mới về Stamford Bridge trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa.

Gặp khó vụ Aubameyang, Chelsea tính tái hợp lại 'đứa con từng hắt hủi' 175564
Hàng công vẫn là vấn đề nan giải với HLV Tuchel suốt từ mùa giải năm ngoái đến mùa giải năm nay. Ảnh: GETTY

Cầu thủ 29 tuổi trước đây đã có hai mùa giải chơi bóng trong màu áo Chelsea nhưng chỉ để lại toàn là nỗi thất vọng, anh thi đấu không đúng như kỳ vọng của người hâm mộ cùng với áp lực bởi mức giá 60 triệu bảng khiến chân sút này chỉ ghi được 24 bàn cho đội bóng Tây London. Tuyển thủ người Tây Ban Nha sau đó được chuyển đến Atletico Madrid dưới dạng cho mượn vào năm 2019, trước khi ra đi vĩnh viễn một năm sau đó. Morata đã trải qua hai mùa giải gần nhất thi đấu dưới dạng cho mượn tại Juventus của Ý, anh ghi 32 bàn sau 92 lần ra sân cho bà đầm già thành Turin.

Ronaldo bất ngờ nhận được thông điệp về tương lai từ ông lớn

Bị lãnh án phạt, HLV Tuchel bất ngờ lên tiếng về tương lai tại Chelsea

Những pha bóng đáng nhớ của Morata trong màu áo Juventus mùa 2021/2022 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT