Quảng cáo

Barca chuẩn bị mất trắng tân binh 50 triệu Euro, Chelsea 'hả lòng hả dạ'

Thứ ba, 23/08/2022 10:56 AM (GMT+7)
A A+

Việc không thể đăng ký cầu thủ đang khiến Barcelona chuẩn bị đứng trước viễn cảnh bị mất trắng tân binh trị giá 50 triệu Euro - Jules Kounde.

Nghe nội dung bài viết

Mùa Hè năm nay, Barcelona đã đưa về một loạt tân binh chất lượng. Tuy nhiên, việc quỹ lương bị phình to khiến cho Blaugrana không thể đăng ký hết các cầu thủ mà họ mới mua về vào danh sách thi đấu ở mùa giải mới. 

Barca chuẩn bị mất trắng tân binh 50 triệu Euro, Chelsea 'hả lòng hả dạ' 175881
Mặc dù đang gặp khó khăn về kinh tế nhưng Barca vẫn rất "ăn chơi" trên TTCN. Ảnh: internet

Thậm chí, sau khi kích hoạt “đòn bẩy tài chính” thứ 4 (bán 24,5% cổ phần của Barca Studios), Barcelona đã đăng ký 4 thành công tân binh là Franck Kessie, Andreas Christensen, Robert Lewandowski và Raphinha nhưng vẫn để lọt lại Jules Kounde. 

Cụ thể, theo hợp đồng mà trung vệ người Pháp đã kí với Blaugrana, Kounde được phép tự do ra đi vào ngày 1/9 nếu anh chưa được đăng ký ra sân. Mốc thời gian này được đưa ra là bởi kỳ World Cup 2022 đang đến gần và nếu vẫn chưa được đăng ký thì tức là cầu thủ 23 tuổi sẽ phải ngồi ngoài sân nửa mùa bóng tới dù hoàn toàn khỏe mạnh. 

Barca chuẩn bị mất trắng tân binh 50 triệu Euro, Chelsea 'hả lòng hả dạ' 175882
"Cướp" Jules Kounde từ tay Chelsea nhưng Barca vẫn đang loay hoay trong việc tìm cách đăng ký tân binh người Pháp. Ảnh: internet

Mùa Hè năm nay, Chelsea vốn là bến đỗ gần như đã chắc chắn của Jules Kounde. Tuy nhiên, Barca đã "nhảy" vào phá đám thương vụ này và khiến Kounde đồng ý tới Camp Nou. Chi phí mà đội bóng xứ Catalunya bỏ ra cũng là rất cao khi mà 50 triệu Euro đã được chủ tịch Joan Laporta trả cho Sevilla. 

"Ăn chơi" là vậy nhưng như đã nói ở trên, Barcelona đang gấp rút để hoàn tất các thủ tục trong vòng 9 ngày tới để không ném 50 triệu Euro qua cửa sổ. Trong khi đó, người vui nhất nếu như Kounde thực sự rời Barca chắc chắn sẽ là Chelsea - Đội có vẻ như rất bực vì bị Blaugrana "nẫng tay trên" mất trung vệ người Pháp.

Barca chuẩn bị mất trắng tân binh 50 triệu Euro, Chelsea 'hả lòng hả dạ' 175883
Về phần Chelsea, họ đã đưa trung vệ Koulibaly về để thay thế cho Jules Kounde. Ảnh: internet

Về phần Barca, đã có 6 cái tên mà đội bóng này đưa vào danh sách thanh lý trước khi phiên chợ Hè. Danh sách này bao gồm: Braithwaite, Aubameyang, Sergino Dest, Memphis Depay, S. Umtiti và có thể sẽ là cả Frenkie de Jong. 

MU thắng thuyết phục Liverpool, De Jong bất ngờ chốt tương lai

Hạ đẹp Liverpool, Ten Hag thẳng tay dẹp bỏ 'nguồn cơn' khiến MU sa sút

Các cầu thủ Barca khổ luyện dưới trời mưa nặng hạt. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT