Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 24/8: Sáng tỏ vụ Maguire về Chelsea, Barca đày đọa trò cũ Ten Hag

Thứ tư, 24/08/2022 17:51 PM (GMT+7)
A A+

Ngã ngũ vụ Harry Maguire rời MU đến Chelsea hay Barca muốn mang trò cũ Ten Hag làm 'vật tế thần' là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 24/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay ngày 24/8

Đội trưởng Maguire sẽ ở lại MU

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho hay, không có cuộc đàm phán nào đang diễn ra giữa Man United và Chelsea về thương vụ Harry Maguire. Thủ quân MU sẽ ở lại để chiến đấu cho vị trí của mình, CLB cũng không có kế hoạch bán hậu vệ người Anh.

Tin chuyển nhượng tối 24/8 176519
Harry Maguire sẽ ở lại MU

Maguire đang đứng trước nguy cơ đánh mất suất đá chính vào tay tân binh Martinez sau khi hậu vệ này trình diễn quá ấn tượng khi đá cặp cùng Varane ở trận gặp Liverpool vừa qua.

Thương vụ Fofana tới Chelsea chưa kết thúc

Theo Fabrizio Romano, thương vụ Wesley Fofana đến Chelsea vẫn chưa đi đến hồi kết bất chấp việc Leicester đã từ chối lời đề nghị 70 triệu bảng từ The Blues.

Tin chuyển nhượng tối 24/8 176505
Fofana khao khát được chuyển tới Chelsea

Cầu thủ người Pháp vẫn đang thúc đẩy BLĐ cho phép anh tới London vì đó là giấc mơ của anh. Các cuộc đàm phán dự kiến sẽ tiếp tục được diễn ra giữa các bên để tìm ra phương án tốt nhất.

Barca tính đẩy Dest sang Dortmund

Theo Sport, hậu vệ Sergino Dest của Barca có thể có thể sẽ gia nhập Borussia Dortmund như một phần của thỏa thuận trao đổi cho hậu vệ Thomas Meunier.

Tin chuyển nhượng tối 24/8 176528
Barca tính dùng Dest để đổi lấy Meunier của Dortmund

Đội bóng xứ Catalan không muốn trả 15 triệu euro cho tuyển thủ Bỉ và cũng muốn đẩy đi Dest vì anh không còn nằm trong kế hoạch của CLB. Thương vụ trao đổi này cũng khá hợp lý với Dortmund bởi họ sẽ không cần phải tìm người thay thế cho Meunier.

Juventus gặp đối thủ vụ Paredes của PSG

Theo nhà báo Ý Di Marzio, Juventus vẫn đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ Leandro Paredes của PSG trong những ngày cuối TTCN.

Tin chuyển nhượng tối 24/8 176515
Paredes sắp rời PSG để tới Serie A với hai CLB đang quan tâm là Juventus và AS Roma

Cùng với Bianconeri, một gã khổng lồ khác của Serie A là AS Roma cũng để mắt tới cầu thủ người Argentina. Đội bóng của Mourinho đang rất cần bổ sung một tiền vệ sau khi Georginio Wijnaldum bị gãy chân.

Ander Herrera bị PSG chấm dứt hợp đồng

Trước khi mùa giải mới bắt đầu, Ander Herrera đã không cùng PSG tham dự chuyến du đấu hè tại Nhật Bản. Anh cũng không có tên trong danh sách đăng kí thi đấu của nhà ĐKVĐ Ligue 1. Mới đây, PSG đã quyết định  hủy bỏ hợp đồng của cựu tiền vệ MU.

Tin chuyển nhượng tối 24/8 176527
Tiền vệ Ander Herrera sẽ trở lại La Liga và thi đấu cho Athletic Bilbao.

Theo Marca, sau khi bị PSG chấm dứt hợp đồng, Ander Herrera sẽ trở lại La Liga và thi đấu cho CLB Athletic Bilbao. Trước đây, anh đã chơi cho Bilbao từ năm 2011-2014 rồi mới sang MU để rồi lại chuyển tới PSG theo dạng CNTD vào năm 2019.

Danh sách chuyển nhượng hè 2022

Tin chuyển nhượng 24/8: De Jong sắp hóa 'Coutinho 2.0', MU mua cựu sao PSG thay De Gea

Toàn cảnh chiến thắng hủy diệt Lille 7-1 của PSG (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT