Quảng cáo

Barca nhắm ‘siêu hậu vệ’ La Liga, MU bất ngờ hưởng lợi

Thứ tư, 24/08/2022 06:29 AM (GMT+7)
A A+

Dù đã chiêu mộ nhiều cầu thủ ở kì chuyển nhượng hè nhưng Barca vẫn chưa hề muốn dừng lại và Juan Foyth của Villarreal là cái tên tiếp theo mà họ nhắm đến.

Nghe nội dung bài viết

Barca đang là một trong những đội bóng bận rộn nhất kì chuyển nhượng mùa hè năm nay. Cho đến hiện tại, họ đã đưa về những Christensen, Kessie, Lewandowski, Kounde và Raphinha. Dù vậy, Blaugrana vẫn chưa hề muốn dừng lại và sẽ tiếp tục đưa về thêm các tân binh trước khi kì chuyển nhượng khép lại.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Barca đang nhắm đến Juan Foyth của Villarreal để củng cố vị trí hậu vệ phải. Họ đã gặp người đại diện Claudio Curti của cầu thủ này để tiến hành các cuộc thương thảo. Juan Foyth hiện được định giá khoảng 25 triệu euro trên chuyên trang Transfermarkt và đó cũng là mức giá mà Barca sẵn sàng trả Villarreal.

foyth-chuyen-den-villarreal-tu-tottenham
Juan Foyth là một trong những hậu vệ phải hàng đầu La Liga. Ảnh: internet

Dù vậy, thương vụ này đang gặp khó bởi phía Villarreal muốn thu về khoảng 42 triệu euro nếu bán Foyth. Cựu sao Tottenham thủ này còn hợp đồng đến năm 2026 với Tàu ngầm vàng nên họ muốn thu được nhiều tiền nhất có thể. Theo Barca Universal, Barca sẽ tiếp tục có các cuộc thương thảo với Villarreal để sớm chốt thành công một mức giá hợp lý.

Về phía Juan Foyth, cầu thủ này vô cùng hứng thú trước viễn cảnh được chơi bóng tại Barca. Anh muốn thi đấu ở đội bóng chơi tại Champions League và có khả năng cạnh tranh các danh hiệu.

0_GettyImages-1392846709
Foyth có thể chơi tốt cả vị trí hậu vệ phải lẫn trung vệ. Ảnh: internet

Nếu Barca có thể chiêu mộ thành công Juan Foyth, Sergino Dest hoàn toàn có thể ra đi và đó sẽ là tin vui đối với MU. Quỷ đỏ đang nhắm đến hậu vệ phải người Mỹ để cải thiện chất lượng cho hành lang cánh. Dest cũng không phải sự lựa chọn được HLV Xavi ưa thích nên Barca cũng sẵn sàng thương thảo với MU để có thể thanh lý anh.

Chê Ronaldo, gã khổng lồ Pháp chiêu mộ ‘cục nợ’ của MU

NÓNG: Ronaldo bị tố có hành động thô lỗ với mẹ của CĐV nhí

Video những khoảnh khắc ấn tượng của Foyth tại Tottenham. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo