Quảng cáo

Tin bóng đá 24/8: Quang Hải đối đầu ngôi sao Việt kiều, MU nhận 'tin buồn' dù mới hạ Liverpool

Thứ tư, 24/08/2022 06:52 AM (GMT+7)
A A+

Quang Hải có dịp đối đầu cầu thủ Việt kiều từng xin khoác áo ĐT Việt Nam hay mới hạ Liverpool, MU đã phải nhận tin không vui là những tin bóng đá mới nhất hôm nay 24/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin bóng đá mới nhất hôm nay 24/8

Quang Hải đối đầu Việt kiều từng xin khoác áo ĐT Việt Nam

Ở vòng 5 Ligue 2, Pau FC của Quang Hải sẽ đối đầu Quevilly Rouen - CLB mà Jason Pendant Quang Vinh đang khoác áo. Cầu thủ Việt kiều này đã ra sân không thiếu phút nào cả 4 vòng vừa qua.

Tin bóng đá 24/8 176203
Jason Pendant Quang Vinh là cầu thủ Việt kiều đá hậu vệ cánh cho Quevilly Rouen - đối thủ của Pau vào cuối tuần này.

Jason Pendant Quang Vinh có mẹ là người Việt Nam, còn bố mang quốc tịch Pháp. Anh từng thi đấu cho đội trẻ nước này nhưng cũng bày tỏ sự yêu mến đặc biệt đối với quê hương của mẹ và rất khao khát được thi đấu trong màu áo ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam nhận tin vui từ 'quân xanh' chất lượng

Theo thông tin mới nhất, án phạt đình chỉ tham gia các hoạt động bóng đá trên phạm vi thế giới của FIFA đối với LĐBĐ Ấn Độ (AIFF) vẫn có thể được gỡ bỏ.

Tin bóng đá 24/8 176177
ĐT Ấn Độ vẫn có thể tham dự trận đấu giao hữu với ĐT Việt Nam

Một quan chức của VFF cho hay AIFF đang cố gắng thực hiện nghiêm túc án phạt của FIFA và tích cực khắc phục sự cố vừa qua. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, ĐT nước này vẫn có thể tham dự trận đấu giao hữu với ĐT Việt Nam vào 27/9 như kế hoạch ban đầu. Ngược lại, VFF vẫn chủ động tìm phương án khác nếu không có gì thay đổi.

Bất ngờ với đãi ngộ của Huỳnh Như ở Bồ Đào Nha

Hôm qua 23/8, đội trưởng Huỳnh Như của ĐT nữ Việt Nam đã vượt qua buổi kiểm tra y tế tại CLB Lank FC để chính thức trở thành tân binh của đội bóng Bồ Đào Nha. Theo Dân Trí, Huỳnh Như nhận mức lương tháng 1.500 euro tại CLB mới, một con số kỷ lục với một cầu thủ nữ Việt Nam.

Tin bóng đá 24/8 176202

Ngoài mức lương hơn 35 triệu đồng, Huỳnh Như còn được Lank FC lo các điều kiện ăn trong toàn bộ thời gian thi đấu tại Bồ Đào Nha. Cụ thể, nữ tuyển thủ Việt Nam được bố trí ở một phòng riêng tại nhà chung với vài đồng đội khác ở Lank. Huỳnh Như cũng không phải tự nấu ăn mà sẽ được dùng bữa tại một nhà hàng đối tác của CLB..

Xem chi tiết

Mới hạ Liverpool, MU lại phải nhận tin không vui

Dù mới hạ đẹp Liverpool trên sân nhà để có được 3 điểm đầu tiên tại Ngoại hạng Anh mùa này, MU mới đây bất ngờ lại phải nhận một tin không vui.

Theo phân tích dữ liệu đặc biệt từ siêu máy tính của SBK, MU được dự đoán là đội có ít khả năng nhất trong nhóm ‘Big 6’ giành quyền dự Champions League. Cụ thể, kết quả dự đoán chung cuộc cho thấy Quỷ đỏ sẽ chỉ về đích  thứ 6, kém Chelsea 1 bậc và trước Newcastle ở vị trí thứ 7.

rr-graphic-supercomputer-predict-23-aug-v2-1-001029
MU được dự đoán về thứ 6 tại Ngoại hạng Anh mùa này

​Mbappe không đòi bán Neymar

Theo cựu cầu thủ PSG, Jerome Rothen, không có chuyện Kylian Mbappe yêu cầu PSG bán Neymar. Chia sẻ trên RMC Sport, Rothen cho biết: “Mbappe không yêu cầu bất cứ điều gì. Cậu ấy không bao giờ cho phép mình làm vậy. Mbappe có một kế hoạch khác, PSG do đó mất thời gian dài để thuyết phục cậu ấy ở lại. Trước khi thảo luận hợp đồng, giới chủ Qatar nói với Mbappe rằng dự án mới sẽ không có Neymar vì một số lý do. Kết quả là Neymar trở thành người thừa."

Tin bóng đá 24/8 176175
Theo cựu cầu thủ PSG, Jerome Rothen, Mbappe chưa từng yêu cầu PSG bán Neymar

Cũng theo Rothen, Neymar ý thức được vị trí của bản thân không còn như trước. Vì vậy, chân sút người Brazil đã chăm chỉ tập luyện và đạt phong độ cao với 5 bàn và 6 kiến tạo chỉ sau 3 trận tại Ligue 1.

Arsenal bị UEFA 'sờ gáy'

Arsenal đã bị đưa vào danh sách theo dõi của UEFA đối với các CLB có nguy cơ vi phạm quy định của luật Công bằng tài chính (FFP). Đội chủ sân Emirates đã báo khoản lỗ 213 triệu bảng trong 3 năm qua, trong khi các quy định của UEFA chỉ cho phép lỗ 25 triệu bảng trong khoảng thời gian này.

Tin bóng đá 24/8 176176
Arsenal đã chi rất nhiều tiền để chiêu mộ cầu thủ trong những năm vừa qua bất chấp những khoản lỗ đang ngày một phình to

Bất chấp những khoản lỗ, Arsenal vẫn chi tiêu mạnh tay ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay khi mang về Gabriel Jesus và Oleksandr Zinchenko từ Manchester City cùng Fabio Viera từ Porto.

Danh sách chuyển nhượng hè 2022

Người đại diện hành động ẩn ý, MU đếm ngày đón 'Neymar chân trái'?

Mbappe ghi bàn thắng nhanh nhất lịch sử PSG (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT