Quảng cáo

Người đại diện hành động ẩn ý, MU đếm ngày đón 'Neymar chân trái'?

Thứ ba, 23/08/2022 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Đại diện của ngôi sao chạy cánh Antony - mục tiêu số 1 của MU, mới đây đã có một động thái đầy ẩn ý liên quan tới khả năng cập bến Old Trafford của tiền đạo này.

Nghe nội dung bài viết

Đêm qua, Man Utd đã có được chiến thắng đầu tay tại Ngoại hạng Anh vô cùng ấn tượng trước kình địch Liverpool. Tại đây, các cầu thủ Quỷ đỏ đã trình diễn một lối chơi nhiệt huyết và máu lửa đúng với tinh thần Ten Hag. Trong đó, điểm sáng lớn nhất thuộc về những cái tên trẻ như Sancho, Rashford và Malicia, những người như thổi lửa vào một tập thể MU thiếu sức chiến đấu trong những vòng đã qua.

Rõ ràng để phục vụ cho lối đá tấn công áp lực cao dưới thời Ten Hag hay kể cả phản công tốc độ cũng sẽ đòi hỏi những nhân tố có sức trẻ và khát khao chiến đấu. Do đó, MU dự kiến sẽ cố gắng mang về thêm một ngôi sao độ tuổi 20 khác là Antony của Ajax, cũng là học trò cũ của HLV Ten Hag.

Người đại diện hành động ẩn ý, MU đếm ngày đón 'Neymar chân trái'? 176100
HLV Erik Ten Hag rất muốn mang Antony về để làm mới hàng công MU

Thực tế, tiền đạo người Brazil đã nằm trong danh sách chuyển nhượng của MU từ đầu hè nhưng thương vụ dần đi vào bế tắc bởi Ajax hét giá quá cao. Tuy nhiên, mới đây người đại diện của Antony đã có một động thái đầy ẩn ý được cho là có liên quan tới tương lai của cầu thủ này.

Cụ thể, Emerson Santos, anh trai và cũng là người đại diện của Antony đêm qua đã đăng bức hình đang xem trận MU đấu Liverpool kèm biểu tượng cảm xúc Quỷ đỏ. Đáng chú ý, cùng thời điểm đó, tiền đạo người Brazil cũng đăng tải một hình ảnh chụp chung cùng anh trai, như là một lời xác nhận bản thân cũng đang theo dõi và cổ vũ MU thi đấu.

Người đại diện hành động ẩn ý, MU đếm ngày đón 'Neymar chân trái'? 176093
Antony cùng anh trai theo dõi trận thắng 2-1 của MU trước Liverpool. Tấm ảnh thứ nhất đã bị gỡ đi không lâu sau khi đăng tải.

Bức ảnh xem chung mà anh trai Antony đăng tải đã bị anh gỡ xuống không lâu sau đó. Động thái đầy ẩn ý này càng làm dấy lên những tin đồn về khả năng tiền đạo Ajax gia nhập MU. Người hâm mộ đặt câu hỏi rằng liệu động thái của Emerson Santos có phải do anh không muốn để lộ thông tin điểm đến của em trai trước khi mọi thứ được công bố chính thức.

Bản thân Antony được cho là cũng muốn tới MU để tái hợp thầy cũ Ten Hag. Anh thậm chí còn công khai chống đối Ajax để đòi ra đi bằng cách bỏ tập. Về phía MU, đội bóng này sẵn sàng chi ra 80 triệu euro để đón ngôi sao 22 tuổi về Old Trafford trong những ngày cuối phiên chợ hè.

Người đại diện hành động ẩn ý, MU đếm ngày đón 'Neymar chân trái'? 176101
Thuận chân trái và sở hữu khả năng đi bóng tốt, cầu thủ người Brazil hứa hẹn sẽ trở thành mối đe dọa lớn với mọi hàng thủ ở Ngoại hạng Anh nếu gia nhập MU mùa tới.

Sự gia nhập của Antony sẽ là sự bổ sung cần thiết để đa dạng hóa và đem lại sự cân bằng cho hai cánh tấn công của MU. Có thêm một kèo trái đồng nghĩa với việc đội bóng của Ten Hag sẽ sở hữu thêm một mối đe dọa khác với hàng thủ đối phương.

Người đại diện hành động ẩn ý, MU đếm ngày đón 'Neymar chân trái'? 176102
Antony được ví như là Neymar phiên bản chân trái của ĐT Brazil

Cầu thủ 22 tuổi là ngôi sao chơi nổi bật nhất của Ajax mùa giải vừa qua với 12 bàn và 10 kiến tạo. Antony sở hữu 'kèo trái' kỹ thuật hàng đầu và được coi là báu vật của giải VĐQG Hà Lan. Điểm mạnh của anh nằm kỹ năng xử lý và đi bóng thượng thừa của người Brazil. Chính phẩm chất này giúp Antony được ví như là 'Neymar chân trái' của Selecao.

'Niềm tự hào' của Ten Hag đến MU: Cứu cánh hay canh bạc?

NÓNG: Man Utd 'đánh cả cụm', chuẩn bị đón 2 siêu bom tấn về Old Trafford

Tuyển tập bàn thắng của Antony tại Ajax mùa 2021/22 (nguồn One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT