Quảng cáo

HLV Pau FC cảnh báo Quang Hải và đồng đội sau chuỗi trận tệ hại

Thứ tư, 24/08/2022 06:35 AM (GMT+7)
A A+

HLV Didier Tholot của Pau FC gia tăng khối lượng tập luyện cho Quang Hải và các đồng đội để cải thiện thành tích yếu kém tại Ligue 2.

Nghe nội dung bài viết

Pau FC vẫn chưa một lần được hưởng niềm vui chiến thắng tại Ligue 2 mùa giải 2022/23. Trải qua 4 vòng đấu, đội bóng của Quang Hải mới giành được vỏn vẹn 2 điểm, rơi xuống nhóm "cầm đèn đỏ" ở vị trí thứ 18. Cuộc đua trụ hạng đã sớm đến với Pau FC dù mùa bóng chỉ mới bắt đầu.

Phong độ cũng như kỹ năng chơi bóng của các cầu thủ Pau FC là điều HLV Didier Tholot không thể hài lòng. Để cải thiện điều này, chiến lược gia 58 tuổi đã có động thái được cho là "trừng phạt" Quang Hải và các đồng đội khi gia tăng khối lượng tập luyện, rèn quân cực nhọc hơn.

Theo đó, thay vì được nghỉ ngơi trong ngày thứ Hai sau trận đấu vào cuối tuần trước, các cầu thủ Pau FC đã phải tiếp tục ra sân tập luyện. Không những vậy, HLV Tholot yêu cầu Quang Hải và các đồng đội tập thêm vào chiều ngày thứ Ba, sau buổi tập cố định vào 10h00 sáng (giờ địa phương).

Điều này cho thấy sự nghiêm khắc của HLV Tholot nhằm nhanh chóng thay đổi tình hình tại Pau FC. "Khi chỉ giành được 2 điểm sau 4 trận, tình hình này đáng báo động. Tuy nhiên, chúng tôi không được phép nghi ngờ và mất niềm tin", HLV Tholot thừa nhận sau trận thua Sochaux 0-3.

[Downloader.la]-62ff3960e8aca
Quang Hải và các đồng đội bị HLV Pau FC yêu cầu tập thêm trước vòng 5 Ligue 2

Đội bóng miền nam nước Pháp chiêu mộ tới 14 tân binh ở Ligue 2 mùa này, trong đó có Nguyễn Quang Hải. Dẫu vậy, chính sách chuyển nhượng ồ ạt này lại bị truyền thông Pháp chê bai, cho rằng đó là nguyên nhân dẫn đến sự thiếu kết dính trong lối chơi.

Về phần Quang Hải, tuyển thủ Việt Nam được ra sân cả 4 trận từ đầu mùa, nhưng đóng góp chưa thật sự nổi bật. Nếu như các đồng đội của anh có trình độ chưa cao, thì bản thân Quang Hải cũng chưa tự tin thể hiện những phẩm chất tốt nhất của mình để giúp Pau FC vượt khó.

Chặng đường phía trước sẽ còn chông gai với cả Pau FC và Quang Hải. So với mùa giải trước, có thể thấy chất lượng của Pau FC đang giảm sút khá nhiều. Không có tân binh nào của CLB cho thấy được dấu ấn đủ tốt, thay vào đó, họ đều nhạt nhòa trong nỗi thất vọng chung của cả tập thể.

Tại vòng 5 Ligue 2, Pau FC sẽ có chuyến làm khách đến sân của Quevilly - đội bóng cũng đang chưa có được thắng lợi nào với 3 hòa, 1 thua. Quang Hải sẽ có cơ hội đối đầu với cầu thủ Việt kiều Jason Pendant Quang Vinh ở bên kia chiến tuyến, cầu thủ từng mong muốn trở lại khoác áo ĐT Việt Nam.

Pau FC bị chê thậm tệ, Quang Hải thêm áp lực thể hiện mình?

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT