Quảng cáo

HLV Mai Đức Chung nhắc tới việc xuất ngoại của Quang Hải và Công Phượng

Thứ ba, 23/08/2022 16:00 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng Mai Đức Chung đã có những chia sẻ về việc xuất ngoại của cầu thủ Việt Nam như Quang Hải, Công Phượng hay Huỳnh Như.

Nghe nội dung bài viết

Tiền đạo Huỳnh Như sẽ sang Bồ Đào Nha chơi bóng trong màu áo CLB Lank. Bản hợp đồng cho mượn Huỳnh Như với đội bóng châu Âu có thời hạn đến tháng 6/2023. Đặc biệt, Huỳnh Như chính là cầu thủ nữ Việt Nam đầu tiên sang châu Âu thi đấu.

HLV Mai Đức Chung đã dành lời chúc tới người học trò của mình. Thuyền trưởng ĐT nữ Việt Nam nhận định rằng, Huỳnh Như sẽ phải đối mặt với những thách thức giống như Quang Hải hay Công Phượng khi xuất ngoại.

"Quả thực, tầm vóc là hạn chế và thách thức với các cầu thủ Việt Nam chúng ta khi so với cầu thủ thế giới. Quang Hải, Công Phượng ở bóng đá nam cũng trải qua điều tương tự.

Dẫu sao đổi lại, Huỳnh Như có đầu óc chiến thuật, kỹ thuật rất tốt, nhạy bén trong ghi bàn, nhanh nhẹn. Huỳnh Như phải biết phát huy những điểm mạnh đó khi sang châu Âu chơi bóng.

Như thế, chúng ta sẽ có vị trí chính thức được trong đội hình. Dù sao về phía Lank FC, họ đánh giá cao Huỳnh Như nên mới mời. Chứ không phải tự nhiên họ lấy đại".

HLV Mai Đức Chung nhắc tới việc xuất ngoại của Quang Hải và Công Phượng 176030
Huỳnh Như sẽ chơi bóng ở Bồ Đào Nha

Đồng thời, HLV Mai Đức Chung cũng khẳng định, Huỳnh Như vẫn sẽ tập trung cùng ĐT nữ Việt Nam để hướng tới World Cup 2023. Sự vắng mặt của Huỳnh Như trong quãng thời gian không thuộc FIFA Days chính là cơ hội để chúng ta tìm ra nhân tố mới cho ĐT nữ Việt Nam ở vị trí tiền đạo.

Huỳnh Như sẽ trải qua cuộc kiểm tra y tế và hoàn thành một số thủ tục về mặt giấy tờ trước khi cô đặt bút ký vào bản hợp đồng. Tại CLB Lank, cầu thủ sinh năm 1991 sẽ nhận mức lương 1.500 euro. Đồng thời, đội chủ sân Cruz do Reguengo sẽ chuẩn bị các điều kiện về ăn ở, đi lại cho Huỳnh Như.

Thuyền trưởng của Lank FC là ông Carlos Valadar. Sân nhà của Lank có sức chứa khoảng 5.000 chỗ ngồi. Đội bóng mới của Huỳnh Như sẽ chơi trận đầu tiên ở mùa giải mới vào ngày 11/9 tới.

Truyền thông Pháp 'gửi lời cảnh báo' tới Quang Hải và đồng đội

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo