Quảng cáo

Bất ngờ mức lương của Huỳnh Như tại CLB Bồ Đào Nha

Thứ ba, 23/08/2022 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng Huỳnh Như của ĐT nữ Việt Nam sẽ khoản thù lao bất ngờ khi tới đầu quân cho CLB Lank FC ở giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Nghe nội dung bài viết

Sau Quang Hải, bóng đá Việt Nam tiếp tục có thêm đại diện sang châu Âu chơi bóng trong năm 2022, đó chính là tiền đạo Huỳnh Như - đội trưởng đội tuyển nữ Việt Nam. Chân sút quê Trà Vinh đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ nữ Việt Nam đầu tiên khoác áo một CLB ở lục địa già.

Trong ngày 22/8, Huỳnh Như đã lên đường sang châu Âu để chuẩn bị hoàn tất thủ tục gia nhập CLB Lank FC - hiện chơi ở giải đấu cao nhất dành cho nữ của Bồ Đào Nha Campeonato Nacional Feminino. Mức lương của nữ tuyển thủ Việt Nam tại đội bóng mới cũng đã được hé lộ. 

Theo đó, do Huỳnh Như đầu quân cho CLB Lank FC theo dạng cho mượn nên hợp đồng giữa đôi bên không có phí chuyển nhượng. Tuy nhiên, đội trưởng ĐT nữ Việt Nam vẫn được hỗ trợ nhận mức lương tháng 1.500 euro (tương đương khoảng 35 triệu đồng) tại đội bóng Bồ Đào Nha.

Mức lương này bằng với mức thỏa thuận giữa 2 phía như cách đây 2 năm. Theo đó trong bản thương thảo và được 2 bên đồng ý trước khi ký hợp đồng vào tháng 9/2020 (nhưng không thành công do một số vấn đề về thủ tục cũng như dịch bệnh) cũng có mức lương 1.500 euro. 

Gia nhập CLB Bồ Đào Nha, Huỳnh Như bất ngờ nhắc đến Quang Hải 175296
Huỳnh Như lên đường sang Bồ Đào Nha, chuẩn bị gia nhập CLB Lank FC (Ảnh: Kim Chi)

CLB Lank FC sẽ đảm bảo các điều kiện ăn ở cho Huỳnh Như khi cầu thủ này sang Bồ Đào Nha thi đấu. Một điểm đáng chú ý nữa là hợp đồng cho mượn Huỳnh Như với CLB Lank FC có thời hạn đến tháng 6 năm 2023, nghĩa là kéo dài trong khoảng 1 mùa giải chứ không phải 2 năm như thông tin trước đó.

Lank FC Vilaverdense  (tên đầy đủ của Lank FC) hiện đang thi đấu ở giải cao nhất của bóng đá nữ Bồ Đào Nha (Campeonato Nacional Feminino). Campeonato Nacional Feminino 2022/2023 có 12 đội tham dự và sẽ khởi tranh vào ngày 10/9 tới. 

Lực lượng thi đấu của đội bóng này ngoài các cầu thủ người Bồ Đào Nha còn có các cầu thủ khác đến từ Brazil, Canada, Phần Lan bên cạnh Huỳnh Như của Việt Nam. 

Được biết, Huỳnh Như có thể sẽ đá trận ra mắt sớm nhất cho Lank vào ngày 28/08 tới, khi đội bóng này gặp Amora FC tại Cúp Liên đoàn nữ Bồ Đào Nha. Tuyển thủ Việt Nam cũng có cơ hội tham dự Cúp C1 châu Âu khi gia nhập đội bóng mới.

Gia nhập CLB Bồ Đào Nha, Huỳnh Như bất ngờ nhắc đến Quang Hải

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT