Quảng cáo

Văn Lâm tiếp tục nhận được 'đãi ngộ' từ đội bóng mới

Thứ ba, 23/08/2022 15:16 PM (GMT+7)
A A+

CLB Bình Định đã nói lời chia tay thủ môn Nguyễn Mạnh Cường sau khi chiêu mộ thành công Đặng Văn Lâm.

Nghe nội dung bài viết

Sáng 23/8, trên trang fanpage chính thức của mình, CLB Bình Định đã thông báo chia tay thủ thành Nguyễn Mạnh Cường. Được biết, khi rời sân Quy Nhơn, người gác đền sinh năm 1997 sẽ đầu quân cho CLB Khánh Hòa tại giải hạng Nhất. 

Đầu mùa giải năm nay, CLB Bình Định chiêu mộ thủ môn Nguyễn Mạnh Cường từ CLB An Giang. Anh trở thành thủ môn thứ 4 của đội bóng đất Võ sau Vũ Tuyên Quang, Trần Đình Minh Hoàng và Võ Doãn Thục Kha. Tuy nhiên khi Đặng Văn Lâm cập bến sân Quy Nhơn, Mạnh Cường buộc phải nói lời chia tay Bình Định để nhường suất đăng ký cho thủ thành Việt Kiều. 

Nguyễn Mạnh Cường rời Bình Định khi chưa có bất cứ phút ra sân nào tại V-League. Tuy nhiên, kể cả trong trường hợp ở lại, anh cũng khó lòng giành được suất bắt chính. Bởi lẽ, vị trí người gác đền của đội bóng đất Võ giờ đây sẽ là cuộc cạnh tranh của Văn Lâm và Vũ Tuyên Quang. 

301230598_464725682329898_791159449839481179_n
CLB Bình Định nói lời chia tay với thủ môn Nguyễn Mạnh Cường

"Về cơ bản, vị trí thủ môn rất nhạy cảm. Trong đội hình của Bình Định bây giờ các thủ môn đều chơi tốt. Có Văn Lâm sẽ giúp chúng tôi có thêm những sự lựa chọn, bên cạnh đó là tạo sự cạnh tranh cho Vũ Tuyên Quang, Trần Đình Minh Hoàng và Võ Doãn Thục Kha. Tuy nhiên, bất cứ ai dù có là ngôi sao cũng sẽ phải cố gắng, bởi nếu không cố gắng phong độ sẽ đi xuống", HLV Đức Thắng chia sẻ.

Mặc dù đã có được sự phục vụ của Đặng Văn Lâm, tuy nhiên ở vòng 13, CLB Bình Định đã không thể đăng ký thủ thành Việt Kiều, do anh gặp vấn đề về sức khỏe. Dự kiến Văn Lâm sẽ có thể ra sân ở vòng 14 V-League, khi đội chủ sân Quy Nhơn có màn tiếp đón CLB Bình Dương. 

CLB Nam Định thay đổi áo đấu sau chuỗi trận bết bát tại V-League

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT