Quảng cáo

Madam Pang rút lui khỏi vị trí quan trọng của bóng đá Thái Lan?

Thứ ba, 23/08/2022 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Madam Pang vừa có động thái được cho là muốn rút khỏi vị trí trưởng đoàn của U23 Thái Lan trong thời gian tới.

Nghe nội dung bài viết

Madam Pang là nhân vật khá quen thuộc với những người yêu bóng đá trong khu vực. Nữ tỷ phú này là trưởng đoàn ĐTQG, U23 Thái Lan và chủ tịch CLB Port FC.

Mới đây, Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã tiếp tục giao vị trí trưởng đoàn cho Madam Pang. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ tờ Thairath, Nualphan Lamsam vừa ngỏ ý chỉ muốn làm trưởng đoàn ĐTQG Thái Lan.

Madam Pang chia sẻ trên Thairath rằng: "Hiện tại, tôi cảm thấy sức khỏe của mình đang sa sút. Tôi từng bị nhiễm Covid-19 và vẫn chưa thể hồi phục hoàn toàn.

Hơn nữa, công việc kinh doanh lại ngày càng bận rộn. Tôi đang quản lý công ty, các công việc phục vụ lợi ích công cộng và cả CLB Port FC. Tôi lo rằng mình sẽ không thể giải quyết chu toàn được mọi thứ và công việc có khả năng bị gián đoạn.

Vì thế, việc quản lý cùng lúc ở 2 đội tuyển Thái Lan sắp tới chắc chắn không còn được chu toàn như trước nữa".

madamepang2311221-1640930675941
Madam Pang ngỏ ý chỉ muốn làm trưởng đoàn 1 đội tuyển Thái Lan

Trong năm 2022, tuyển Thái Lan sẽ tham dự 2 giải đấu là King's Cup và AFF Cup. Voi chiến mời 3 đội tham dự, bao gồm: Malaysia, Tajikistan và Trinidad & Tobago. FAT từng có ý định muốn mời ĐT Việt Nam tham gia King's Cup nhưng VFF đã từ chối lời mời do chúng ta tổ chức giải Tam hùng.

Tại AFF Cup, Thái Lan chắc chắn đặt mục tiêu bảo vệ ngôi vương. Tại kỳ AFF Cup gần nhất, thầy trò HLV Mano Polking đã đánh bại Indonesia trong trận chung kết.

Đội bóng xứ Chùa vàng sẽ không thể có được sự phục vụ của 3 tài năng trẻ sáng giá ở AFF Cup 2022 là Supachai Chaided, Suphanat Mueanta và Rattanakorn Maikami. 3 cầu thủ kể trên sẽ được CLB chủ quản Buriram United gửi đến Leicester City (giải Ngoại hạng Anh) học việc.

Lãnh đạo LĐBĐ Thái Lan cũng đặt ra mục tiêu giành quyền vào chơi VCK World Cup 2026. Ngoài ra, đội U23 nước này sẽ vượt qua vòng loại của Olympic Paris 2024.

Thua CLB Nhật Bản, Thái Lan chưa thể vượt mặt Việt Nam ở BXH châu Á

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT