Quảng cáo

Chưa kịp ra mắt 'PSG Việt Nam', Văn Lâm đã gặp sự cố bất khả kháng

Thứ bảy, 20/08/2022 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Việt kiều Đặng Văn Lâm nhiều khả năng chưa thể có trận ra mắt trong màu áo CLB Bình Định như dự kiến.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 15/8, Văn Lâm đã có mặt tại Quy Nhơn để đặt bút ký vào bản hợp đồng với CLB Bình Định. NHM đang rất chờ đợi ở màn ra mắt của Đặng Văn Lâm trong màu áo đội bóng mới từ vòng 13 V-League 2022.

Tuy nhiên, thủ thành Việt kiều khó có thể ra sân do gặp vấn đề về sức khỏe. Đặng Văn Lâm bị sốt và vắng mặt ở 2 buổi tập gần nhất của CLB Bình Định.

Ban huấn luyện đợi đến giờ chót mới quyết định đội hình ra sân để hy vọng sức khỏe của Văn Lâm có tiến triển tốt. Tuy nhiên, khả năng ra sân của Đặng Văn Lâm ở trận tới là rất thấp. Trước khi có sự xuất hiện của Văn Lâm, Vũ Tuyên Quang và Minh Hoàng là 2 cái tên được HLV Nguyễn Đức Thắng lựa chọn trong khung gỗ.

Với bản hợp đồng khủng mang tên Văn Lâm, CLB Bình Định cho thấy tham vọng trong việc trở lại mạnh mẽ ở giai đoạn 2 V-League 2022. Mức mà Văn Lâm nhận được khi khoác áo đội chủ sân Quy Nhơn khoảng 400 triệu/tháng (chưa bao gồm tiền thưởng và các phí khác).

Thủ môn Đặng Văn Lâm gặp sự cố bất khả kháng-174558
Thủ môn Đặng Văn Lâm gặp vấn đề về sức khỏe

Thủ thành mang 2 dòng máu Việt - Nga chia sẻ rằng: "Trước đây, khi thi đấu tại Thái Lan, Nhật Bản là tôi muốn tìm kiếm cơ hội và thử thách cho mình.

Còn bây giờ, tôi nghĩ về gia đình nhiều hơn, nên muốn về Việt Nam để thi đấu. Việc được khoác áo CLB Bình Định trong thời hạn hơn 3 năm khiến tôi hạnh phúc.

Bình Định là CLB có tham vọng lớn. Bản thân tôi cũng muốn có danh hiệu ở cấp CLB nên chọn CLB này để tìm kiếm danh hiệu đầu tiên".

Theo lịch thi đấu V-League 2022, Bình Định sẽ đón tiếp Thanh Hóa trên sân nhà ở vòng 13. "PSG Việt Nam" hiện đang đứng thứ 6 trên BXH với 17 điểm sau 11 trận đã đấu. Thầy trò HLV Đức Thắng bị đội bóng nhất bảng là Hà Nội FC bỏ xa tới 9 điểm.

VIDEO: Người hùng U23 Việt Nam ghi điểm trong ngày HLV Park dự khán

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT