Quảng cáo

Đồng đội quyết 'phục thù', giúp Quang Hải và Pau FC 3 điểm đầu tiên

Thứ bảy, 20/08/2022 10:09 AM (GMT+7)
A A+

Jean Ruiz, tân binh của Pau FC đang rất muốn giành chiến thắng trong ngày gặp lại đội bóng cũ Sochaux.

Nghe nội dung bài viết

Jean Ruiz là một trong số rất nhiều những tân binh cùng với Quang Hải cập bến Pau FC ở mùa hè này. Ở trận đấu tới đây cựu sao U19 Pháp sẽ gặp lại Sochaux, đội bóng cũ đã từng đối xử không tốt với mình. Vì thế Jean Ruiz đang rất quyết tâm "phục thù" để giúp Pau FC có được chiến thắng đầu tiên.

Theo đó, Sochaux là đội bóng yêu thích ngay từ ngày bé của Jean Ruiz và đã gắn bó từ năm 7 tuổi. Tuy nhiên theo lời đồng đội của Quang Hải, anh đã bị đội bóng và HLV cũ đối xử bất công, thường xuyên bị đẩy lên băng ghế dự bị khiến cho anh buộc phải ra đi để cứu vãn sự nghiệp.

"Hồi 2019 vì muốn được thi đấu nên tôi đã đồng ý gia hạn với Sochaux. Sau đó HLV Omar Daf chỉ đưa tôi vào sân từ băng ghế dự bị. Khi ấy tôi mới 20 tuổi và chưa có nhiều kinh nghiệm nên cảm thấy đây là điều rất nặng nề. Điều này khiến tôi mất đi sự tự tin dù đã được ra sân nhiều hơn sau đó.

[Downloader.la]-63004ec6b5ed1
Jean Ruiz (số 18) từng có thời gian gắn bó với Sochaux

Sochaux đã tìm cách đẩy tôi đi bằng việc nói rằng HLV Omar Daf không còn tin tưởng vào tôi nữa và tôi nên chuyển đến đội bóng khác để tìm cơ hội thi đấu. Khi đó tôi như kẻ ngốc nên đã tin những lời thao túng của họ. Đây là CLB tôi đã yêu thích từ bé", Jean Ruiz chia sẻ với tờ Le Républicain.

Rời Sochaux để gia nhập CLB Sion tại Thụy Sĩ, Jean Ruiz đã có màn trình diễn khá ấn tượng trước khi quay trở về Ligue 2 khoác áo Pau FC. Tuy nhiên số phút ra sân của tiền vệ này ở Pau FC còn đang ít hơn cả Quang Hải. Ở trận đầu tiên thua Guingamp 0-4, Ruiz chỉ được đá 45 phút đầu tiên. 2 trận đấu sau đó tiền vệ này đều không được vào sân bất kỳ phút nào.

Rõ ràng Jean Ruiz cần nỗ lực hơn rất nhiều để cạnh tranh suất đá chính ở Pau FC. Nhưng với sự quyết tâm "phục thù" đội bóng cũ, cựu sao U19 Pháp sẽ là ẩn số thú vị ở trận tới. Biết đâu sự tỏa sáng của Jean Ruiz sẽ giúp cho Quang Hải và các đồng đội có được chiến thắng đầu tiên.

Đồng đội Quang Hải tại Pau FC sở hữu thống kê khủng nhất Ligue 2

VIDEO: Màn trình diễn của Quang Hải trong trận đấu gặp Toulouse

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT