Quảng cáo

HLV Văn Sỹ nói gì khi Nam Định để thua trong trận cầu 6 điểm?

Thứ bảy, 20/08/2022 09:10 AM (GMT+7)
A A+

CLB Hà Tĩnh đã đánh bại CLB Nam Định trong trận đấu ở vòng 13 V-League. Ở phòng họp báo, HLV Văn Sỹ và HLV Thành Công chia sẻ những tâm trạng trái ngược nhau.

Nghe nội dung bài viết

Highlights Hà Tĩnh 2-0 Nam Định | Vòng 13 V-League 2022 (Nguồn: Next Media)

"CLB Nam Định đã chơi rất cố gắng nhưng do trời mưa quá to khiến chất lượng trận đấu bị ảnh hưởng. Chúng tôi cố gắng tấn công nhưng sân quá trơn, mọi thứ diễn ra không như ý muốn. Cũng phải kể đến rằng, Nam Định đang thiếu vắng nhiều cầu thủ trụ cột, họ đang gặp phải chấn thương và không thể thi đấu", HLV Văn Sỹ lí giải về trận thua của Nam Định.

HaTinh-NamDDinh-11
Trời đổ mưa khá to trên sân Hà Tĩnh

"Chuỗi trận không thành công ở các vòng trước giúp tôi nhận ra rằng chiến thuật chưa được hiệu quả. Tôi đã thay đổi lối chơi cho toàn đội. Hà Tĩnh chú trọng vào sự thực dụng hơn. Các vấn đề về phòng ngự, phản công hay tình huống cố định được toàn đội chú trọng. Tôi nghĩ rằng chiến thắng này đến từ việc tất cả các cầu thủ đã tuân thủ nghiêm ngặt những gì mà BHL đã đề ra", HLV Thành Công phát biểu. 

HaTinh-NamDDinh-14
Hà Tĩnh đã cắt chuỗi thua thành công của mình

Tại vòng 13 V-League 2022, CLB Nam Định hành quân đến Hà Tĩnh với nhiệm vụ buộc phải thắng đội chủ nhà - đối thủ trực tiếp trong cuộc đua trụ hạng. Tuy nhiên trời mưa khá to và phần nào đã ảnh hưởng đến cầu thủ 2 đội, trận đấu bị hoãn chừng 15 phút, sau đó mới có thể diễn ra.

Nam Định tạo được một số cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của thủ môn Dương Quang Tuấn. Đáng chú ý là pha bật cao đánh đầu của Alisson, dẫu vậy mặt sân trũng nước đã cản đường đi của trái bóng, khiến Nam Định bỏ lỡ 1 tình huống làm bàn. Đó cũng là tất cả những gì mà đội khách có thể làm được.

Ở phía bên kia chiến tuyến, Hà Tĩnh tấn công không nhiều, nhưng 2 bàn thắng của Janclesio Almeida Santos và Phạm Văn Long là vừa đủ để giúp cho đoàn quân của HLV Thành Công giành trọn 3 điểm trên sân nhà. Thắng lợi này giúp cho Hà Tĩnh tạm thời thoát khỏi nhóm nguy hiểm. Trong khi đó, Nam Định đang đứng trước nguy cơ bị lún sâu xuống đáy của BXH.

BXH vòng 13 V-League 2022: HAGL xếp thứ mấy?

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT