Quảng cáo

Indonesia sắp có 2 viện binh châu Âu chất lượng đấu Việt Nam ở AFF Cup

Thứ bảy, 20/08/2022 07:32 AM (GMT+7)
A A+

Liên đoàn bóng đá Indonesia đang hoàn tất những bước cuối cùng để ra mắt hai cầu thủ nhập tịch châu Âu để chuẩn bị cho AFF Cup và VCK Asian Cup 2023.

Nghe nội dung bài viết

HIGHLIGHT Việt Nam 4-0 Indonesia | Vòng loại World Cup 2022 (Nguồn: Next Sports)

Theo thông tin mới nhất, Liên đoàn bóng đá Indonesia đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để nhập tịch Jordi Amat và Sandy Walsh. Đây là hai cái tên được PSSi cân nhắc kỹ càng để gia tăng sức mạnh cho ĐT Indonesia để chinh chiến ở các giải đấu quan trọng sắp tới, trong đó đáng chú ý nhất là AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm và VCK Asian Cup 2023 được tổ chức vào năm sau.

Theo tiết lộ từ chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia - Mochamad Iriawan thì những thủ tục cần thiết đã được tiến hành: "Hồ sơ nhập tịch của hai cầu thủ kể trên đã có sẵn và sẽ được mang ra xét duyệt. Hy vọng trong tuần sau các giấy tờ được thông qua và hai cầu thủ này có thể chính thức mang quốc tịch của Indonesia"

Nếu thủ tục hoàn tất theo đúng kế hoạch, Jordi Amat và Sandy Walsh sẽ có thể phục vụ cho Indonesia ở FIFA days vào tháng 9 với hai trận đấu giao hữu gặp Curacao. Đây chỉ là hai trận đấu thử nghiệm tuy nhiên Liên đoàn bóng đá Indonesia đang mong hai chiến thắng cho ĐTQG nước này để có thể lọt vào top 150 trên bảng xếp hạng FIFA.

Indonesia sắp có 2 viện binh châu Âu chất lượng đấu Việt Nam ở AFF Cup 174348
Hai cầu thủ châu Âu sẽ sớm hoàn tất quá trình nhập tịch để cống hiến cho ĐT Indonesia. (Ảnh: Bola)

Trong khi Jordi Amat (người Tây Ban Nha) đang thi đấu ở vị trí trung vệ trong màu áo CLB KAS Eupen của Bỉ thì Sandy Walsh lại thi đấu tốt ở vị trí trung vệ và hậu vệ phải ở CLB Mechelen. Với sự bổ sung của bộ đôi cầu thủ đến từ châu Âu, hàng thủ của Indonesia sẽ được tăng cường chất thép cho những những trận đấu quan trọng sắp tới.

Sau một mùa giải tương đối thành công tại AFF Cup 2021 khi giành được ngôi vị Á quân với dàn cầu thủ trẻ trung, giờ là lúc ĐT Indonesia hướng đến tham vọng cao hơn với chức vô địch ở giải đấu diễn ra vào cuối năm. Tuy nhiên, thầy trò HLV Shin Tae-yong sẽ phải chịu sự cạnh tranh rất khốc liệt đến từ ĐT Thái Lan, ĐT Việt Nam và cả ĐT Malaysia.

HLV Hàn Quốc dành lời khen đặc biệt cho Hoàng Đức

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT