Quảng cáo

HLV Hàn Quốc dành lời khen đặc biệt cho Hoàng Đức

Thứ sáu, 19/08/2022 22:23 PM (GMT+7)
A A+

HLV Bae Ji-won đã dành nhiều lời khen cho tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức sau màn trình diễn trước SLNA ở vòng 13 V-League 2022.

Nghe nội dung bài viết

Sau chiến thắng trước SHB Đà Nẵng ở vòng đấu trước, CLB Viettel được kỳ vọng sẽ tiếp đà thăng hoa khi đón tiếp SLNA trên sân nhà. Trên thực tế, các học trò của HLV Bae Ji-won đã thi đấu tốt và có được chiến thắng với tỉ số 2-0 trước đối thủ.

Đáng chú ý, bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 của các nhà đương kim vô địch được ghi bởi một siêu phẩm của Hoàng Đức. Đánh giá về học trò cưng sau trận đấu này, HLV người Hàn Quốc - Bae Ji-won cho biết: "Việc đưa Hoàng Đức lên đá vị trí tiền đạo ở những phút cuối trận là yếu tố chiến thuật của Viettel. Khi Pedro Paulo lùi về thì Hoàng Đức sẽ thi đấu như một tiền đạo ảo để chiếm lĩnh khoảng trống.

Cậu ấy có khả năng tấn công tuyệt vời. Với tố chất và đẳng cấp của mình, Hoàng Đức có thể chơi ở bất kỳ vị trí nào trên hàng công".

298999901_630474875089895_4832776715224558321_n
Nguyễn Hoàng Đức nhận được nhiều lời khen từ HLV Bae Ji-won.

Nói về việc Phan Tuấn Tài bị thay ra, HLV Bae Ji-won cho biết: "Phan Tuấn Tài là một cầu thủ tốt. Cậu ấy bị thay ra không phải là do kém chuyên môn mà đơn giản đó là do yếu tố về mặt chiến thuật.

SLNA đã tạo ra được sức ép lên phần sân của Viettel nên chúng tôi phải thay Tuấn Tài ra và đưa vào một cầu thủ khác.

Về Bùi Tiến Dũng, tôi chưa thể nói là hài lòng vì cậu ấy mới chỉ thi đấu trong khoảng thời gian rất ít. Quyết định đưa Dũng trở lại là để tìm cảm giác thi đấu sau một khoảng thời gian điều trị chấn thương".

Ở mùa giải năm nay, Viettel gặp khá nhiều biến động. Khi V-League 2022 đang diễn ra, đội bóng ngành quân đội đã phải nói lời chia tay với HLV Trương Việt Hoàng - người đã đưa "Cơn lốc đỏ" vô địch năm 2020. Bên cạnh đó, đội trưởng Bùi Tiến Dũng cũng gặp chấn thương dài hạn.

Tại đấu trường AFC Cup, Viettel vừa phải ngậm ngùi nói lời chia tay giải đấu sau khi thất bại trước đối thủ ở trận bán kết khu vực Đông Nam Á trên chấm penalty may rủi.

HLV Kiatisak chỉ rõ mục tiêu của HAGL sau trận thua trước Hải Phòng

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT