Quảng cáo

HLV Kiatisak chỉ rõ mục tiêu của HAGL sau trận thua trước Hải Phòng

Thứ sáu, 19/08/2022 21:34 PM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak đã có những nhìn nhận, đánh giá về trận thua thứ 2 liên tiếp của HAGL tại Night Wolf V-League 2022.

Nghe nội dung bài viết

Sau chuỗi trận thăng hoa để vươn lên đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, HAGL đang gặp phải những khó khăn ở hai vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 1. Đoàn quân của HLV Kiatisak để thua sát nút trước đại kình địch Hà Nội FC trên sân khách ở vòng đấu thứ 12 trước khi phải nhận thất bại trước Hải Phòng ở trận đấu mới đây.

Việc không thể có điểm trước Hải Phòng trên sân nhà Pleiku khiến cho HAGL để mất vị trí vào chính tay đối thủ. Thậm chí, thầy trò HLV Kiatisak còn đối diện với việc sẽ bị Bình Định đẩy ra khỏi top 4.

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Kiatisak cho biết: "HAGL đã có nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng được trong khi đó Hải Phòng thi đấu máu lửa, nhiệt huyết và có phong độ tốt. Đây là một đối thủ mạnh dù thi đấu trên sân nhà hay sân khách.

Sau trận thua này, tôi sẽ nhắc nhở các cầu thủ của mình nhiều hơn nữa. Tuy nhiên chặng đường phía trước còn dài nên cần hướng tới phía trước. Mục tiêu của tôi là đưa đội bóng nằm trong top 3 và chúng tôi vẫn còn cơ hội để làm điều này".

HLV Kiatisak: 'HAGL sẽ lại đòi lại món nợ khi quay trở lại Pleiku'-171878
HLV Kiatisak đặt mục tiêu đưa HAGL vào top 3.

Bên cạnh đó, nhận xét về lối chơi của đội nhà, cựu thuyền trưởng của ĐT Thái Lan nhấn mạnh: "Chúng tôi được chơi trên sân nhà nên ưu tiên phòng ngự chắc chắn. Điều này đã tạo cơ hội cho An Sae Hee được ra sân. Trong khoảng thời gian qua cậu ấy không được thi đấu nên thể lực không đảm bảo. An cần phải tập luyện nhiều hơn nữa. 

Về sơ đồ 3-5-2, chúng tôi chơi và vận dụng linh hoạt chứ không cứng nhắc. Khi phòng ngự, HAGL thi đấu như vậy nhưng khi tấn công thì chúng tôi chuyển sang 3-4-3".

Sau trận đấu này, HLV Kiatisak và các học trò sẽ có khoảng 2 tuần nghỉ ngơi trước khi bước vào vòng đấu thứ 15 (HAGL được nghỉ thi đấu vòng 14). Việc được nghỉ dài ngày sẽ giúp đội chủ sân Pleiku có thêm thời gian để chờ sự trở lại của các trụ cột, trong đó có Công Phượng.

VIDEO: Hủy diệt đối thủ, đại diện Thái Lan trở thành niềm tự hào của Đông Nam Á

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT