Quảng cáo

Đồng đội Quang Hải tại Pau FC sở hữu thống kê khủng nhất Ligue 2

Thứ sáu, 19/08/2022 17:51 PM (GMT+7)
A A+

Alexandre Olliero đang là thủ môn sở hữu nhiều pha cứu thua trực tiếp nhiều nhất tại Ligue 2 mùa 2022/2023.

Nghe nội dung bài viết

Trải qua 3 trận đấu, hàng thủ của Pau FC rõ ràng đang gặp nhiều vấn đề khi có tới 2 trận không thể giữ sạch lưới. Đội bóng của Quang Hải đã để thua tới 5 bàn sau 3 trận, trong đó phải kể tới thất bại 0-4 trước Guingamp. Tuy nhiên màn trình diễn của riêng thủ môn Alexandre Olliero vẫn rất đáng khen.

Theo thống kê, Alexandre Olliero đang là thủ thành có nhiều pha cứu thua trực tiếp nhất tại Ligue 2 mùa này với 12 lần cản phá những cú sút trúng đích. Tuy nhiên điều này cũng chứng tỏ rằng hàng thủ của Pau FC thi đấu khá lỏng lẻo và khiến khung thành liên tục bị đặt trong trạng thái nguy hiểm.

Những màn trình diễn của Pau FC và Quang Hải trong 3 trận đầu tiên rõ ràng còn rất nhiều điều cần phải cải thiện. Đội chủ sân Nouste Camp thuộc top những đội cầm bóng ít nhất tại Ligue 2 với tỷ lệ trung bình là dưới 45% trong khi các chân sút trên hàng công mới chỉ ghi được 1 bàn duy nhất.

[Downloader.la]-62ff696fc3f25
Quang Hải và Pau FC vẫn nỗ lực tìm kiếm chiến thắng đầu tiên

Tuy nhiên phong độ tốt của thủ thành Alexandre Olliero cũng giúp cho những cầu thủ tuyến trên của Pau FC như Quang Hải, Boli hay Sylvestre tự tin ở trong mặt trận tấn công. Tuy nhiên tuyến giữa của Pau FC cần cầm bóng tốt hơn để kiểm soát thế trận và giảm tải áp lực cho hàng phòng ngự.

Thủ môn Alexandre Olliero cũng có thể coi là một trong những ngôi sao đẳng cấp nhất trong đội hình Pau FC hiện tại. Đồng đội của Quang Hải được định giá 600.000 euro, thuộc top đắt giá nhất đội bóng. Người gác đền sinh năm 1996 từng có nhiều thời gian thi đấu cho CLB Nantes lại Ligue 1 trước khi phải chơi cho các đội bóng ở hạng thấp hơn rồi chuyển đến Pau FC năm 2020.

Cuộc tiếp đón Sochaux ở vòng 4 Ligue 2 cũng là trận đầu tiên Quang Hải được thi đấu trên sân nhà Nouste Camp. Trước đó ở vòng 2, Pau FC đã buộc phải thuê sân Stade du Hameau để đối đầu với Dijon do sân nhà Nouste Camp chưa hoàn tất quá trình sửa chữa và nâng cấp.

Pau FC sử dụng 'vũ khí đặc biệt', Quang Hải sắp thắng trận đầu tiên?

VIDEO: Màn trình diễn của Quang Hải trong trận đấu gặp Toulouse

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT