Quảng cáo

Truyền thông Pháp 'gửi lời cảnh báo' tới Quang Hải và đồng đội

Thứ hai, 22/08/2022 17:10 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông nước Pháp bày tỏ sự thất vọng sau chuỗi 4 trận không thắng của Pau FC tại Ligue 2.

Nghe nội dung bài viết

Ở vòng 4 Ligue 2, Pau FC vừa có trận thua trước Sochaux. Mặc dù được tung vào sân ở phút 63 nhưng cầu thủ mang áo số 19 vẫn không thể giúp đội nhà đảo ngược tình thế.

Nhận xét về những gì mà Pau FC thể hiện, tờ MaLigue 2 viết: "Đoàn quân của HLV Didier Tholot có một ngày thi đấu đáng buồn khi trở về sân Nouste Camp. Pau FC chưa thành công với hàng loạt tân binh mà họ mới đưa về.

Pau FC đã mắc những lỗi phòng ngự mà họ ít khi phạm phải ở mùa giải trước. Hàng công cũng có những dấu hiệu đáng báo động.

Quang Hải và đồng đội đang đứng thứ 18/20 đội. Pau FC chưa cho thấy tín hiệu rằng họ sẽ vượt qua khó khăn để có thể tồn tại ở Ligue 2".

Truyền thông Pháp 'gửi lời cảnh báo' tới Quang Hải và đồng đội-175511
Đội bóng của Quang Hải chưa có trận thắng nào

Về phía Quang Hải, ở trận gặp Sochaux, tiền vệ người Đông Anh có 15 lần chạm bóng với 7 đường chuyền. Chuyên trang Sofascore chấm Quang Hải được 6,4 điểm. Cầu thủ nhận số điểm cao nhất của Pau FC trong trận trên là Charles Boli (7,2 điểm).

Theo lịch thi đấu, Pau FC sẽ có 2 chuyến làm khách trước Quevilly (ngày 28/8 ) và Caen (ngày 31/8). Sau 4 trận đã đấu, đội bóng của Quang Hải chưa có bất kỳ trận thắng nào. Họ có 2 trận hòa và 2 trận thua.

"Hiệp một chúng tôi chơi khá ổn. Đội có những cơ hội nhưng không tận dụng được. Rồi sau đó chúng tôi mắc nhiều sai sót tệ hại, và phải trả giá đắt.

Bóng đá luôn cần sự chính xác cao nhưng chúng tôi không làm được điều đó. Hai sai lầm đã phá hỏng trận đấu.

Tất nhiên việc chỉ có được 2 điểm sau 4 trận là tín hiệu báo động. Nhưng chúng tôi không được phép nghi ngờ và mất niềm tin", HLV trưởng Didier Tholot nói sau 4 trận không thắng của các học trò.

HLV Mai Đức Chung tiếc nuối khi Huỳnh Như sang châu Âu thi đấu

VIDEO: Màn trình diễn của Quang Hải trong trận đấu gặp Toulouse

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT