Quảng cáo

Đá cùng Quang Hải, tiền vệ Pau FC mơ dự World Cup 2022

Thứ hai, 22/08/2022 11:57 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Henri Saivet hy vọng có thể cùng Pau FC có kết quả tốt để được triệu tập lên ĐT Senegal dự World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Trong số những tân binh của Pau FC, Henri Saivet rõ ràng là cầu thủ có nhiều tên tuổi nhất. Ngôi sao 31 tuổi từng chơi ở Ngoại hạng Anh trong màu áo Newcastle, có kinh nghiệm phong phú ở các giải VĐQG lớn ở châu Âu như Ligue 1, Super Lig (Thổ Nhĩ Kỳ) và có 29 lần khoác áo ĐT Senegal.

Trước khi gia nhập Pau FC, Henri Saivet đã nghỉ thi đấu 1 năm vì chấn thương. Điều này khiến tiền vệ 31 tuổi rất cảm kích khi được đội chủ sân Nouste Camp trao cơ hội thi đấu: "Với tôi, Pau FC như là nơi để tái sinh. Đội bóng đã cho tôi cơ hội tìm lại mình và thể hiện được năng lực của bản thân".

"Không có gì tuyệt vời hơn việc được thi đấu ở World Cup cho ĐTQG của mình. Tôi sẽ cố gắng nỗ lực hết mình để có được cơ hội triệu tập. Tôi và HLV Aliou Cisse ở ĐT Senegal rất thân nhau nhưng mọi thứ luôn phải rõ ràng", đồng đội của Quang Hải nói về giấc mơ dự World Cup 2022.

Đá cùng Quang Hải, tiền vệ Pau FC mơ dự World Cup 2022 175335
Henri Saivet chưa thể hiện được nhiều sau 4 vòng tại Ligue 2

Tuy nhiên những trận đấu đã qua của Pau FC, Henri Saivet không thể hiện được nhiều điều. Sau trận thua 0-4 trước Guingamp không được đăng ký thi đấu, ngôi sao 31 tuổi đều chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị ở 3 trận đấu sau đó và không có trận nào được thi đấu nhiều hơn 23 phút.

"Pau FC có dự án phát triển rõ ràng. Việc đội bóng mới chiêu mộ Mohamed Yattara đã thể hiện được quyết tâm làm điều đó. CLB đang có những lựa chọn đúng đắn. Tôi muốn góp mặt trong những kế hoạch tương lai của CLB. Sau quãng thời gian vừa qua, tôi càng cảm thấy mình đã đúng khi chọn Pau FC. Tôi đã có cơ hội gia nhập đội bóng và không thể bỏ lỡ thời cơ này", Henri Saivet chia sẻ thêm.

Nếu muốn dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal, Henri Saivet sẽ phải chứng tỏ bản thân nhiều hơn nữa để giúp Pau FC có được kết quả tốt. 4 vòng đấu đã qua tại Ligue 2, Quang Hải và các đồng đội vẫn chưa có được bất kỳ chiến thắng nào, thua 2 hòa 2 và mới chỉ ghi được 1 bàn thắng duy nhất. 

NÓNG: ĐT Việt Nam nhận tin cực vui sau quyết định của AFF Cup

VIDEO: Màn trình diễn của Quang Hải trong trận đấu gặp Toulouse

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT