Quảng cáo

Lương Xuân Trường gửi tâm thư đến HAGL sau hai trận thua liên tiếp

Thứ hai, 22/08/2022 10:52 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Lương Xuân Trường đã có những chia sẻ đáng chú ý trên facebook cá nhân sau trận thua thứ 2 liên tiếp của HAGL.

Nghe nội dung bài viết

Sau chuỗi trận thi đấu đầy thăng hoa với 5 chiến thắng liên tiếp, HAGL đã trở lại mặt đất. Đội bóng phố Núi phải nhận thất bại 1-2 ở chuyến hành quân làm khách trước Hà Nội FC. Sau đó, khi trở về sân nhà ở lượt trận cuối cùng giai đoạn 1, thầy trò HLV Kiatisak tiếp tục để thua với tỉ số tương tự trước CLB Hải Phòng.

Hai trận thua liên tiếp cùng với việc các đối thủ như Bình Định, Viettel hay chính Hải Phòng có được những chiến thắng cần thiết đã đẩy HAGL tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách giữa đội chủ sân Pleiku và CLB đang đứng đầu bảng - Hà Nội FC đã lên tới 10 điểm.

Sau thất bại trước Hải Phòng FC, tiền vệ Lương Xuân Trường đã đăng tải hình ảnh của các đồng đội tại HAGL kèm theo trích dẫn của Denis Waitley: "Thất bại nên là thầy giáo của chúng ta, không phải là người quyết định chúng ta. Thất bại là trì hoãn, không phải là bại trận. Đó là đường vòng tạm thời, không phải ngõ cụt. Thất bại là điều chúng ta có thể tránh bằng cách không nói gì, không làm gì và không làm gì cả".

Screenshot_70
Bài đăng của Lương Xuân Trường nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Dưới bài đăng của mình, tiền vệ Lương Xuân Trường đã nhận được nhiều sự động viên của các đồng đội như Tuấn Linh, Brandao, Dụng Quang Nho...

Ở vòng đấu tiếp theo của V-League 2022, Xuân Trường và các đồng đội sẽ tạm nghỉ trước khi có trận tiếp đón CLB Sài Gòn trên sân nhà Pleiku ở vòng 15. Đây sẽ là khoảng thời gian để HLV Kiatisak chào đón sự trở lại của chân sút số 1 - Nguyễn Công Phượng khi cầu thủ này bị nhiễm cúm A và không thể ra sân ở hai trận đấu trước đó.

Mùa giải V-League 2022 cũng là năm cuối trong hợp đồng của lứa cầu thủ khóa 1 HAGL Arsenal JMG. Nhiều khả năng một số cầu thủ sẽ rời Pleiku sau mùa giải này nên HAGL rất muốn có được kết quả tốt.

Đội bóng của Quang Hải thay đổi tích cực, giữ đúng lời hứa với NHM Việt Nam

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT