Quảng cáo

Đội bóng của Quang Hải thay đổi tích cực, giữ đúng lời hứa với NHM Việt Nam

Thứ hai, 22/08/2022 10:03 AM (GMT+7)
A A+

CLB Pau FC - đội bóng của Quang Hải đã có những động thái tích cực ở mảng truyền thông theo đúng kế hoạch ban đầu.

Nghe nội dung bài viết

Kể từ khi Nguyễn Quang Hải rời Hà Nội FC để gia nhập CLB Pau đang thi đấu ở Ligue 2 thì mọi nhất cử nhất động của đội bóng này đều được người hâm mộ Việt Nam quan tâm. Tuy nhiên, những ngày đầu khi Quang Hải mới sang Pháp, trang fanpage chính thức của Pau FC không thường xuyên cập nhật những tin tức. Thông tin của tiền vệ đội tuyển Việt Nam tại CLB Pau được cung cấp thông qua một người hâm mộ tên Nguyễn Sỹ Tuân.

Thế nhưng, chỉ một thời gian ngắn sau, phó chủ tịch CLB đã cho biết sẽ phát triển bộ phận truyền thông để lan tỏa hơn nữa những hình ảnh của Pau FC đến người hâm mộ. Điều này khiến người hâm mộ Việt Nam chờ đợi những thông tin, hình ảnh của Quang Hải sẽ được phủ sóng nhiều hơn nữa.

Trên thực tế, khi Ligue 2 mùa giải 2022/2023 trải qua 4 vòng đấu đầu tiên, đội bóng của Quang Hải đã có những cải thiện tích cực về mặt truyền thông. Tin tức, hình ảnh và các video được cập nhật liên tục. Chính vì thế, dù ở xa tuy nhiên cổ động viên Việt Nam vẫn có thể dễ dàng theo dõi các hoạt động của Quang Hải tại trời Âu.

Đội bóng của Quang Hải thay đổi tích cực, giữ đúng lời hứa với NHM Việt Nam 175267
Pau FC tích cực cập nhật các hình ảnh lên fanpage của CLB.

Trong bài đăng mới nhất của mình, Pau FC đã thu hút hàng nghìn lượt like và bình luận. Trong đó, những bức ảnh có sự góp mặt của Quang Hải luôn nhận được lượng tương tác khủng. Phần lớn những tài khoản theo dõi fanpage CLB đến từ Việt Nam.

Dù nhận được sự kỳ vọng lớn từ người hâm mộ tuy nhiên trên thực tế Pau FC lại thi đấu không tốt. Đội bóng của Quang Hải trải qua 4 vòng đấu đầu tiên của Ligue 2 mà chưa biết đến mùi chiến thắng. Bên cạnh đó, tiền vệ của ĐT Việt Nam cũng chưa có cơ hội để phát huy khả năng của bản thân. Tuy nhiên, đây mới chỉ là khởi đầu của mùa giải và hy vọng Quang Hải sẽ sớm tỏa sáng để giúp CLB chủ quản vượt qua khó khăn.

NÓNG: Nối gót Quang Hải, đội trưởng ĐT nữ Việt Nam sang châu Âu thi đấu

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT