Quảng cáo

NÓNG: Có Casemiro, MU bất ngờ thanh lý ‘tương lai đội bóng’ cho đối thủ

Thứ tư, 24/08/2022 20:17 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi chiêu mộ thành công Casemiro, MU đang đàm phán với Everton để bán đứt tiền vệ James Garner ngay kì chuyển nhượng này.

Nghe nội dung bài viết

MU đang có một kì chuyển nhượng hè vô cùng bận rộn. Họ đã chiêu mộ thành công Malacia, Martinez, Eriksen và Casemiro. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ cũng nỗ lực thanh lý nhiều cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng và James Garner là một trong số đó.

Theo Patrick Boyland của The Athletic, MU và Everton đang tiến hành các cuộc đàm phán về thương vụ James Garner. Cầu thủ này hiện được định giá khoảng 7 triệu euro trên trang Transfermarkt nhưng phía MU muốn mức giá khoảng 16 triệu euro bởi anh còn 2 năm hợp đồng. Về phía Everton, họ đang cần gấp một tiền vệ để nâng cấp tuyến giữa nên sẵn sàng trả mức giá trên.

jamesgarner2-1943
MU muốn bán Garner để có thêm chi phí cho các thương vụ khác. Ảnh: internet

Bên cạnh Everton, nhiều đội bóng thuộc Ngoại hạng Anh gồm Southampton, Leicester và Tottenham cũng bày tỏ sự quan tâm sát sao đến Garner. Cầu thủ 21 tuổi dù không nằm trong kế hoạch của HLV Ten Hag nhưng anh vẫn là cái tên chất lượng và được nhiều đội bóng đánh giá cao.

Việc MU muốn bán đứt James Garner là thông tin vô cùng bất ngờ đối với các Manucians bởi cầu thủ này thể hiện khá tốt ở mùa trước khi được cho mượn tại Nottingham Forest. Hơn nữa, MU cũng đang thiếu nhân sự trầm trọng ở vị trí tiền vệ phòng ngự dù đã có Casemiro.

James-Garner-752x428
Garner là cái tên chất lượng ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Ảnh: internet

James Garner gia nhập học viện của MU từ năm 8 tuổi và được đánh giá rất cao bởi màn trình diễn ấn tượng ở các cấp độ trẻ. Tuy nhiên cầu thủ người Anh lại không được trao nhiều cơ hội thi đấu ở đội một Quỷ đỏ và thường xuyên bị đem cho mượn. Việc chuyển đến Everton có thể giúp Garner được trao nhiều cơ hội thi đấu hơn và thể hiện được năng lực của bản thân.

‘Thần đồng’ chỉ trích Barca thậm tệ, buông lời cay đắng về Xavi

Barca nhắm ‘siêu hậu vệ’ La Liga, MU bất ngờ hưởng lợi

Video bàn thắng đầu tiên của Casemiro cho Real Madrid
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo